PDA

View Full Version : Điểm danh top game online "hút máu" nhất tại Việt Nam


cgamevui10
24-03-2014, 01:53 PM
Choi game vui (http://choigamevuivn.com) cho biết theo nhiều người chơi game online phản hổi thì những game online hiện nay cực kỳ "hút máu" liên tục những event ra mắt, những sự kiện chỉ có tiền mới sử dụng được. Đa phần những game "hút máu" kinh khủng thì lại được rất nhiều người chơi.

1. Võ lâm truyền kỳ I
http://www.mmo.vn/images/uploads/20090606_vltk-free-phien-ban-moi.jpg
Một game đình đám đã từ rất lâu rồi, chỉ với đồ họa 2D được đánh giá là game hút máu nhiều nhất của nhà phát hành VNG, tuy event không có nhiều lắm nhưng khi chơi game người chơi cần đồ "khủng" mà trị giá của những món đồ đó không rẻ một chút nào, có những món đồ lên tới trị giá hàng trục, hàng trăm triệu tiền VND.

2. Gunny
http://img.zing.vn/gn/images/data/baiviet/07-04-2011/gunny.jpg
Nhà phát hành VNG có vẻ nhiều game online "hút máu" người chơi nhỉ, dĩ nhiên là bạn vẫn có thể chơi game miễn phí nhưng chắc chắn bạn sẽ chả là gì trong cộng đồng game đó. Gunny ra event hàng ngày, hàng tuần nên lượng người chơi nạp thẻ cực nhiều, mỗi event thường người chơi nạp từ vài trăm nghìn đến vài triệu tùy theo kinh tế của mỗi người.
>> Choi game nau an (http://choigamevuivn.com/choi-game-nau-an)
3. Liên minh huyền thoại
http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2012/06/1_a974a.jpg
Bây giờ thì vẫn rất hót và đang thu hút được rất nhiều người chơi, chắc chắn đối với những game thủ, kể cả những game thủ không chơi game Liên minh huyền thoại thì chắc chắn cũng được biết qua về nó. Hãng game khủng với hàng triệu người chơi tại Việt Nam mang về doanh thu khổng lồ.

4. Võ lâm chi mộng

VNG, nhà phát hành không xa lạ gì với các game thủ Việt Nam, và nổi tiếng với nhiều game hút máu nhất nhưng lại hút được người chơi khá đông. Doanh thu đem về cho nhà phát hành VNG ở game này tình trong năm 2013 cũng gần 20 tỷ đồng.

5. Đột kích
http://chotaigame.com/wp-content/uploads/tai-game-dot-kich.jpg
Một game bắn súng online, không thu phí giờ chơi, những tưởng người chơi sẽ thoải mái giải trí mà không mất phí gì thì lại ngược lại, mỗi khi game update, ra event, sự kiện ... các game thủ vẫn hào hứng nạp thẻ để mua đồ, quay đồ. Những khoản phí tưởng trừng như là nhỏ, thế nhưng dần dần nó lại rất lớn khi súng của bạn hết hạn, bạn muốn một khẩu súng ngon hơn, xịn hơn...
>> Choi game tinh diem (http://choigamevuivn.com/choi-game-tinh-diem)
Làng game online tốn khá nhiều tiền để "đầu tư" vào một game online, nếu bạn muốn làm một người chơi khủng thì việc bỏ một số tiền ra là chuyện bình thường, nếu là một game thủ lâu đời thì có lẽ khoản tiền đó sẽ rất nhỏ nhưng họ vẫn pro vì có những cách cày tiền khác nhau. ChoiGameVuiVN khuyên các bạn chơi game với mục đich vui vẻ, cân bằng những khoản chi tiêu trong game online để không ảnh hưởng đến cuộc sống đời thực.