PDA

View Full Version : Game vui online hành động và suy nghĩ về tác hại của nó


cgamevui10
25-03-2014, 05:36 PM
Game vui (http://choigamevuivn.com) online, một thế giới thú nhỏ với vô vàn các thể loại game, Game hành động, một thể loại được khá nhiều người chọn để chơi, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Hiện nay thị trường game online Việt tung ra hàng ngàn game online hành động, chiến thuật, bắn súng và game kiếm hiệp.
http://gamechodtdd.mobi/wp-content/uploads/2013/11/A_77ccc.jpg
Có rất nhiều những ý kiến khác nhau vì tác hại của việc chơi những game có thể nói là bạo lực hoặc có một chút bạo lực ở trong đó. Nhiều người cho rằng khi chơi những game như vậy sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, theo như suy luận của mọi người thì chắc chắn là như vậy, hôm nay, mình sẽ phân tích về sự việc này.
>> Choi game hanh dong (http://choigamevuivn.com/choi-game-hanh-dong)
Mỗi người chơi game với mục đích khác nhau, có người vì đam mê, có người chỉ chơi để giải trí trong lúc rảnh rỗi ... dĩ nhiên khi đã chơi game thì sẽ có một chút ảnh hưởng bởi game, nhưng mức độ ảnh hưởng thì còn phụ thuộc vào mục đích của người chơi.

Người chơi với mục đích giải trí trong giây phút rồi lãng quên thì sẽ không bị ảnh hưởng gì so với những người chơi game với mục đích cày quốc thì lại khác, game luôn hiện diện trong đầu họ, họ khó có thể kiểm soát được cái đầu của mình không nghĩ về game nữa.
http://img.news.zing.vn/img/71/t71868.jpg
Khoảng 1 năm trở lại đây thì cũng có rất nhiều những vụ án nghiêm trọng về game, giết người, cướp của để chơi game hoặc là ngộ game, làm theo những gì trong game và biến nó thành hiện thực ngoài đời. Những trường hợp này cũng được pháp luật can thiệp và sử lý.

Bên cạnh những tác hại xấu mà game online bạo lực, hành động gây ra cho chúng ta thì cũng có những mặt ảnh hưởng tích cực. Khi các bạn chơi game hành động, bắn súng thì tinh thần hành động cực quan trọng, nó dậy cho chúng ta tính đoàn kết. Bên cạnh đó thì sẽ có những chiến thuật khác nhau nó luyện cho chúng ta tính suy nghĩ, tính nhanh nhẹn để vượt qua các thử thách.
>> Choi game dua xe (http://choigamevuivn.com/choi-game-dua-xe)
Không phải ai chơi game cũng là xấu, chúng ta chơi game có mục đích lành mạnh thì sẽ không có ai lên án những game online, game online thực chất đâu có tội tình gì, tất cả đều do bản thân chúng ta, hãy biết kiềm chế bản thân trước mọi cám dỗ của game online để cân bằng được cuộc sống của mình.