PDA

View Full Version : Làm thế nào để tải nhạc zing mp3 vào iPod


11hieukazuo
26-03-2014, 05:27 PM
tai nhac mp3

Đây là một số cách dễ dàng để tải nhạc zing mp3 vào iPod mà không có nhiều khó khăn . đích thực , tai zing mp3 (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688102.aspx) nghe nhạc online trên điện thoại điều quan trọng nhất bạn phải nhớ khi bạn muốn tải nhạc zing mp3 vào iPod là để có được những bài hát hợp pháp từ một nguồn có uy tín. Tôi sẽ nói về điều này ở cuối.

http://taizingmp3.mobi/wp-content/uploads/2014/01/tai-zing-mp3-300x300.png

Một khi bạn có những bài hát bạn muốn tải về cho iPod, bạn có thể dùng iTunes để có được âm nhạc vào iPod của bạn . trước tiên , tải về từ trang web iTunes của Apple. Đây là một tải về miễn phí. Hãy kiên cố rằng bạn có iPod của bạn cắm vào máy tính của bạn dùng một dây USB cho iPod . Một số chỉ dẫn sẽ xuất hiện trên màn hình. Hãy vững chắc để theo họ một cách chuẩn xác .

Điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn đã có âm nhạc trên iPod bạn , cách độc nhất vô nhị để tai online miễn phí cho điện thoại thoát khỏi nó là dùng iTunes. Tôi đoán đó là cách buộc bạn phải sử dụng đó là phần mềm của Apple.

tai zing mp3

Một khi bạn đã iPod của bạn đồng bộ hóa với một máy tính , hãy tai nhac online trên điện thoại kiên cố không sử dụng bất kỳ máy tính khác với iPod, như có thể gây ra toàn bộ các bài hát của bạn sẽ được xóa từ iPod, iTunes synces nó với các máy tính mới mà nó được kết nối . Có thể bạn sẽ không muốn điều đó.

Dù sao, iTunes sẽ tự động đồng bộ hóa iPod của bạn với thư viện iTunes của bạn , tải về tất các mp3 của bạn vào máy nghe nhạc của bạn. Điều này có thể mất một thời gian nếu đây là lần trước hết , do đó, có một số sự nhẫn nại. Điều này là khá nhiều tất thảy phải mất để tải nhạc zing mp3 vào iPod . Đó không phải là quá khó phải không?

tai nhac cho dien thoai

Như tôi đã nói trước đây, phần quan trọng nhất về tải nhạc zing mp3 là nhận được chúng từ một nguồn hợp pháp . Các cửa hàng âm nhạc iTunes là OK, nhưng nó có thể rất đắt tiền sau một thời gian , đặc biệt là nếu bạn tải về nhiều bài hát . Một thay thế khác là dùng một dịch vụ mà chỉ đề nghị một khoản phí một thời kì để tải nhạc zing mp3 .

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688102.aspx