PDA

View Full Version : Sự khác biệt thực tại trong trò chơi đặt boom


11hieukazuo
26-03-2014, 11:16 PM
game boom

game dat boom là một puzzler nơi nào đó gần Tetris nhưng gần gụi hơn với siêu bong bóng pop . Bạn game boom (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688107.aspx) cháy khối từ pháo của bạn ở phía dưới để kết nối với các khối ở phía trên của màn hình. Khi bốn khối được kết nối họ bật và rõ ràng từ màn hình .

http://taigameboom.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-game-boom-300x169.png

Chiến lược gia tăng đi kèm trong các hình thức sức khỏe. Up sức mạnh đôi khi rơi từ khối như chúng phát nổ. Các trò chơi game dat boom cho dien thoai miễn phí được trang bị với hai chế độ khác nhau một arcade và một câu chuyện . Sự khác biệt duy nhất là trong chế độ câu chuyện mục đích là để xóa màn hình và trong chế độ arcade màn hình tiếp trở xuống .

game dat boom

Bạn mất đi khi các khối từ trên qua đường dây của bạn ở phía dưới. Dòng không phải là nhất thiết phải ở phía dưới, đó là một tí trên súng thực tiễn của bạn để bạn có một phòng thở chút .

game dat boom là một trò chơi rất thích thú nhưng chỉ trong tuổi lớn nhỏ . Các trò chơi không đạt quá xa từ cỗi rễ của nó . Bạn bắn các khối họ thổi lên và lặp lại . Chơi nông này sẽ chỉ giữ sự chú ý của bạn cho nhưng quá lâu. Tải cho điện thoại Trên là một trò chơi đẹp trai âm nhạc ăn nhập với các trò chơi tốt và fx âm thanh sạch. Vài tinh chỉnh nhỏ đã có thể làm trò chơi này là một hit lớn .

choi game boom

Có lẽ một sự thay đổi trong phong cảnh hoặc một phần thưởng năng suất cao hơn để đạt được các cấp, các game dat boom sẽ là một phải chơi . Nếu bạn đang độ một thời kì thải tốt trong giữa công việc hay chỉ là một phá vỡ chóng vánh game dat boom là con đường để đi.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688107.aspx