PDA

View Full Version : Chơi game bạn gái cực hay hót nhát


gamesoidong
09-04-2014, 03:43 PM
Tiếp nối câu chuyện của phiên bản Ninja School 1 và Ninja School 2. Phiên bản Ninja School 3 – Dòng máu xích mao lấy nội dung Game là một chuỗi ngày mùa đông đầy tuyết phủ trắng xóa, băng giá là không gian từ đầu tới cuối phiên bản. Các vật phẩm ở trong game: kiếm tre, lôi thần kiếm, hàn băng kiếm, hoả long kiếm. Ashiko: chơi game phưu lưu (http://gamesoidong.com/game-phuu-luu/) dùng để trèo lên những vách đá dựng đứng và mấp mô. Hebi : phi tiêu bao gồm dây thừng. Dùng trong bản đồ thiếu ánh sáng. Fikiya: tiêu phóng 3 kim một lúc. Bùa nổ, bùa tàng hình. Ngọc thế thân… chim thông thái, chim giúp việc.
http://www.taigame.mobi/wp-content/uploads/2013/06/gameninjaschool3.pnggame ninja chool 3 ( Học viện Ninja 3 )

Những thử thách: Việc trước hết là bằng mọi cách tìm ra viên ngọc có thuộc tính hoả. thử thách thứ 2 là tìm cho bằng được bí kíp võ công để sử dụng vật phẩm Ashiko. Thử thách số 3 là cứu khói. Mỗi một thử thách sẽ có sự liên quan đến các con vật hoặc là đồ vật trong Ninja School. choi game hay (http://gamesoidong.com/) Người chơi cần nhận ra ngay được kịch bản của Ninja School để mau hoàn thành các thử thách ban đầu. Ví dụ như để hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên thì bạn phải đánh con nhện… Hãy tự mình khám phá đi nào. tải game ninja school 3 và chơi ngay.
Các Ninja đã tổng hợp và lưu lại toàn bộ những kinh nghiệp sau những cuộc chinh chiến và thử thách. Chính vì thế, Người chơi phải biết áp dụng chúng vào trong cuộc sống về này. Bạn sẽ là người chiến thắng. Chơi game Ninja School 3 người chơi sẽ giống như là một anh hùng thực sự của thế giới. Sát cánh cùng bạn bè của mình, hãy đoàn kết để chiến đấu chống lại những kẻ xấu và những âm mưu thâm độc khác. Những ai có dòng máu Xích Mao đều là những người rất quả cảm, gan dạ và có nghĩa khí.
Game Ninja School 3 – dòng máu Xích Mao quá hấp dẫn. Một trong số game hành động nhập vai cực kỳ phổ biến và đã trở thành một game hàng khủng trên mobile. Còn chờ gì nữa mà không tải Ninja School về máy và trở thành những người Anh Hùng Của Thế Giới.
Chúc các bạn chơi game thật vui và nhớ đừng quên Click +1 vs Like để ủng hộ website nhé. Thân ái!

tuyenlua1999
09-04-2014, 10:03 PM
Tình cờ ghé ngang qua, thấy tin bạn hữu ích quá, Up lên cho bạn nào cần.
À, mình có cung cấp quà tặng handmade. bể cá mini (http://chohandmade.com/be-ca-van-phong-288527820.html),... bạn nào cần thì ghé thăm ủng hộ mình nhé