PDA

View Full Version : Cách điều trị vết thâm trên mặt cho nam giới an toàn hiện nay


hainb
11-04-2014, 11:10 AM
Em bị mụn từ hồi còn là học cấp 3. Mụn khiến em mất tự tin lắm. Nhưng em cũng rất hay cậy mụn. Bây giờ thì mụn cũng đỡ rồi nhưng lại để lại khá nhiều vết sẹo thâm. Do mình là nam giới nên mình cũng chả biết điều trị bằng cách nào hiệu quả. Bác sĩ tư vấn giúp em trị vết thâm cho nam giới (http://trivettham.com/tri-vet-tham-cho-nam-gioi-bang-giai-phap-thong-minh) ở mặt an toàn hiện nay được không? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. ( Đức Hùng – Hải Phòng)
giải đáp:


Bạn Hùng thân mến!


Đa số khi bị mụn, các bạn nam thường ít chịu khó chăm sóc da hơn so với nữ. Thông thường, các bạn nam thường dùng tay nặn mụn khiến kết cấu collagen và eslastin bị hủy hoại, da bị tổn thương nghiêm trọng. Đồng thời dưới tác động của các tia tử ngoại sẽ kích thích dãy tế bào melanin hoạt động mạnh tạo thành những vết sẹo thâm thiếu thẩm mỹ trên da.


Vết thâm hình thành do những tổn thương sâu trên da, do vậy để điều trị triệt để, an toàn, bạn cần phải cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da có thể hồi sinh, phục hồi, chữa lành tổn thương trên da, đồng thời ức chế và ngăn chặn sự hình thành sự sản sinh melanin.


Giải pháp trị vết thâm[/b][/url] an toàn tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn là công nghệ Peeling. Dựa trên cơ chế hoạt động đặc biệt, nguồn ánh sáng tuyệt vời của đèn Led sẽ tác động tới lớp sắc tố melanin trên bề mặt da khiến chúng nhanh chóng bị đào thải, đồng thời đưa nguồn dưỡng chất quan trọng thẩm thấu vào sâu trong giúp tế bào sản sinh lượng collagen, các nguyên bào sợi, chữa lành tổn thương sâu trong da, các vết thâm sẽ nhanh chóng mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn.


Công nghệ đã được kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng về tính an toàn, hiệu quả thông qua tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người FDA ( Hoa Kỳ).


Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệđiều trị vết thâm hiện đại, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp.


Chúc bạn luôn luôn rạng ngời!


Các bạn có thểtìm hiểu thêm:


>> chi phí trị vết thâm (http://trivettham.com/tri-vet-tham-het-bao-nhieu-tien)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam