PDA

View Full Version : Tải tin nhắn chúc ngủ ngon hay nhất cho điện thoại


hamhithit
14-04-2014, 10:29 AM
Các bạn đang yêu và đang muốn tình yêu mình ngày càng mặn nồng. Một cử chỉ đơn giản như một lời chúc, một tin nhắn đơn giản cũng là gia vị nêm nếm cho tình yêu nồng nàn ấy. Bộ tin nhắn chúc ngủ ngon dưới đây sẽ giúp bạn. Thật đơn giản, mỗi tối có thể chúc người ấy của mình bằng một tin nhắn tuyệt đẹp và ý nghĩa như thế này thì còn gì bằng. Nhanh tay tải sms chuc ngu ngon (http://smschucngungonmobile.wordpress.com/) ngay về để gởi lời yêu thương đến tình yêu của mình nhé.


http://smschucngungon.com/wp-content/uploads/2013/04/SMS-Romantis-SMS-Cinta-SMS-Rayuan-SMS-Gombal.png

Sms chuc ngu ngon


Một vài sms chúc ngủ ngon thể hiện sự quan tâm tới người ấy, mời bạn tham khảo:

1. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé…

2. Ngủ ngon nha em yêu .chúc em có một giấc thật ngon và nhiều mộng đẹp em nha.Cầu mong giấc thật ngon và bình an em yêu nha.

3. Đêm nay anh không biết nhắn cho em gì hết ! anh chỉ biết bây giờ anh nhơ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hồng…… em nhé !

4. Chúc người ju bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho ….. cả thế giới được yên vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho nên hòa bình sẽ bị đe dọa. Hjhj...

5. Cũng khuya rùi đó em ……… ko lo đi ngủ đi…. Còn ngồi đó mà đọc tin nhắn ^^! ( nếu nàng trả lời thì xơi thêm 1 câu nữa “ ơ … thế nãy giờ vẫn chưa chịu đi ngủ àh” …^^ )

6. Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng …. Và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn


http://smschucngungon.com/wp-content/uploads/2013/04/1346125637-Tranh-vui-hoi-quan-cuoi-60.jpg

Sms chuc ngu ngon de thuong


7. Ban ngày nhìn em sao mà xấu thế….. xấu dzã man xấu quất luôn….nhưng khi em ngủ nhìn em rất xinh và thật đáng ju ….. ngủ đi em … chúc em ngủ ngon….

8. Anh nhắn tin cho em ….. chỉ mún chúc em ngủ ngon thôi …. Hãy ngủ thật ngon vào em nhé ….. ko thì phí mất 400đ tiền nhắn tin của anh ^^

9. Chúc em ngủ thật ngon….. 1 giấc mơ an lành và ấm áp ….. anh sẽ luôn yêu em …. Mãi mãi yêu em ( tin nhắn có giá trị trong 7 ngày …vì tuần sau anh mới nhắn lại … còn tuần này, mỗi tối em cứ lấy ra đọc lại nhé ….. đỡ tốn tiền của 2 chúng mình … Good Night)

10. Em có bít tại sao tối nào 2 đứa mình cũng cần phải ngủ không ? vì …. Như thế mới có chúng ta …..hjhj … hẹn em trong mơ ….thiên thần của anh.

Hãy gửi những sms chuc ngu ngon - những lời yêu thương của bạn tới người mà bạn quan tâm bằng những tin nhắn thật đẹp mắt và ý nghĩa nhé!