PDA

View Full Version : Cắt mắt 2 mí đẹp như diễn viên Hàn Quốc


colenhe
14-04-2014, 02:16 PM
Trào lưu cat mat dep (http://thammymat.net/dau-la-ki-thuat-cat-mi-mat-dep-nhat-hien-nay.html)2 mí Hàn Quốc đang được rất nhiều người ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi tại một số quốc gia Châu Á. Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc mang lại những đôi mắt đẹp (http://thammymat.net/tao-nhung-doi-mat-dep-tu-nhien-nhu-my-nhan-viet.html) 2 mí to tròn, đường nét tươi trẻ thanh thoát .

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm từng học tập, công tác tại các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc cho bạn nên sẽ mang lại 1 kết quả tối ưu nhất.

Phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc không động “dao kéo”, sử dụng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời không để lại sẹo. Do đó, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 míđẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thìđòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt vàđặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng

Xem thêm >>>Xam mi mat duoi (http://thammymat.net/giai-phap-xam-mi-mat-hieu-qua-nhat-2014.html)



_________________________