PDA

View Full Version : Khát Vọng Sân Cỏ - Game Quản Lý Bóng Đá


miumiubietnoi
14-04-2014, 03:41 PM
Khát Vọng Sân Cỏ – nơi thể hiện niềm đam mê của bạn với trái bóng. Tải game Khát Vọng Sân Cỏ tham gia vào cầu trường sôi động được hàng triệu người mến mộ.

http://gameiphone.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/khat-vong-san-co-180x300.jpg

Khát Vọng Sân Cỏ game quản lý bóng đá vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn dành cho không chỉ những đấng mày râu mà còn dành cho những cô bạn đam mê với trái bóng đó. Game được phát triển dành cho điện thoại di động được các anh tài đón đợi và cùng hòa mình vào World Cup 2014 sắp tới.

http://gameiphone.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/game-khat-vong-san-co-180x300.jpg

Game Khát Vọng Sân Cỏ tạo nên sự khác biệt khi hình ảnh các cầu thủ không phải hình ảnh giống với những cầu thủ ngoài đời thực mà các nhân vật trong game được tạo dựng giống như các câu truyện tranh. Khát Vọng Sân Cỏ xây dựng một hệ thống các nhiệm vụ vừa là để hướng dẫn người chơi vừa là để thử thách xem người chơi có nắm bắt được các tính năng trong game. Và điểm tạo nên sự khác biệt của Khát Vọng Sân Cỏ chính là rất nhiều các tính năng nhập vai được áp dụng vào trò chơi. Tạo cho người chơi cảm giác được nhập vai thành một người quản lý đội bóng thực sự.

http://gameiphone.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/tai-game-khat-vong-san-co-179x300.jpg

Game iPhone (http://gameiphone.com.vn/) Khát Vọng Sân Cỏ cung cấp 11 sơ đồi đội hình cùng với 5 kiểu dàn trận khác nhau từ 4-4-2 đến 3-6-1. Đối với nhưng người chơi đam mê môn thể thao vua này chắc chắn họ se đưa ra được cho đội bóng của mình một chiến thuật thi đấu cực kỳ hợp lý. Các cầu thủ trong game sẽ lần lượt thực hiện các hành động như sút, dẫn chuyền bóng, đánh đầu, thử sức làm thủ môn, kỹ năng cướp bóng. Để lên được level và mở khóa các tính năng mới đồng thời nâng cấp sân bóng người chơi cần phải hoàn thành nhiệm vụ và giành chiến thắng trong mỗi giải đấu.

http://gameiphone.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/download-game-khat-vong-san-co-218x300.jpg

Khát Vọng Sân Cỏ mặc dù chỉ là trò chơi dành cho điện thoại nhưng nó có đầy đủ các tính năng quản lý đội bóng với số lượng giả đấu không hề nhỏ. Các đội bóng có thể đấu solo hay thi đấu tổ đội với nhau, từ giải Vinh Dự với hơn 300 đội bóng cho đến giải Cúp Liên Đoàn hoành tráng. Game hỗ trợ điện thoại sử dụng nền tảng Android và iOS, với dung lượng trò chơi nhẹ đảm bảo chạy mượt trên tất cả các dòng máy smartphone hiện tại. Vậy còn chờ gì nữa, bạn hãy tải game Khát Vọng Sân Cỏ miễn phí về cho điện thoại. Hòa mình vào những giải đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: http://gameiphone.com.vn/tai-game-khat-vong-san-co.html