PDA

View Full Version : tai zalo chat miễn phí sạch tại taizaloviet.com


11hieukazuo
16-04-2014, 10:55 PM
Tai zalo

Điện thoại di động là một trong những mạch máu cho nền văn minh hiện tại, nhưng nếu bạn vẫn không thể kết nối với những người khác vị bạn không cónhiều tiền để thực hiện cuộc gọi. Nhưng nhờ vào Tai Zalo , đã có một giải pháp lớn cho vấn đề tài chính của bạn . bây chừ, tai Zalo cho dien thoai (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688912.aspx) cung cấp các vận dụng cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại miễn phí.



vận dụng này, cho phép bạn nhận được tin nhắn thoại và văn bản miễn phí . Các phiên bản mới cũng có một tính năng đồng bộ hóa hòm thư đến. Nhưng tính năng ráo trọi nhất mà bạn có thể nhận được từ Zalo là khả năng cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí và thực hành cuộc gọi với số danh bạ của bạn.

tai zalo chat

Phiên bản Android của zalo hoạt động khá giống với phiên bản iPhone . Một khi bạn đăng nhập, bạn có thể thấy địa chỉ liên lạc của bạn. Bạn có thể thực hành cuộc gọi miễn phí và gửi tin nhắn qua 3G hoặc Wi-Fi kết nối tiêu chuẩn. Chất lượng cuộc gọi của Zalo khá ổn. Giao diện sáng ý là người dùng thân thiện .

Tải zalo miễn phí

Hơn nữa , áp dụng này cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí với sticket. Bạn cũng có thể sử dụng áp dụng này như quay số mặc định của bạn . Tính năng đáng để ý khác của Zalo là màn hình cuộc gọi đầy đủ của nó và pop-up thông tin tin nhắn văn bản của nó .

download zalo cho dien thoai

Trong những tháng tới hoặc năm , có thể có các áp dụng Android khác sẽ được cung cấp các tính năng cuộc gọi miễn phí quyến rũ hơn nhưng đến thời điểm này, các áp dụng trên là tốt nhất để nhổ tận gốc cho

Tùy thuộc vào nhu cầu và gu của bạn , bạn có thể chọn tai zalo ăn nhập với bạn nhất