PDA

View Full Version : Rộn ràng sự kiện đón xuân trong cộng đồng game online


hdqchinhhd
17-04-2014, 10:28 PM
Cộng đồng game thủ Việt trong thế giới Game Private

I. Cộng đồng game thủ Việt chào đón 8/3 thế nào?

vn - Sự việc về set đồ Thần Cấp +12, full op mặc dù đã được NPH SaigonTel đính chính làm rõ, nhưng cộng đồng game thủ Linh Giới vẫn chưa kịp lấy lại bình tĩnh. Liệu cho đến bao giờ làng game Việt mới có được một sự kiện dành riêng cho cộng đồng game trong nước? Liệu cho đến bao giờ làng game Việt mới có được một sự kiện dành riêng cho cộng đồng game (http://gvietzone.com) trong nước?. Ví dụ, 1 người làm việc trong 1 công ty có thể có cãi nhau, xích mích với các cá nhân khác, trong game cũng tương tự, 1 cá nhân trong 1 đội chơi cũng có thể có xích mích như vậy. Ngoài ra phần thưởng dành cho sự cố gắng của game thủ rất hấp dẫn và luôn độc đáo.

Cuối cùng, phòng học là nơi để người chơi tiếp thu kiến thức thông qua các bài giảng dưới dạng video ở nhiều bộ môn như toán học, hóa học, ngữ văn,… Mỗi bài giảng có thời lượng trung bình khoảng 30 phút và bạn có thể bung toàn màn hình để xem được rõ hơn. Như chúng ta đã biết, vào ngày 15/6 mới đây, đã chính thức cho ra mắt phiên bản thứ 7 của Võ Lâm Lậu (http://gvietzone.com/forums/vo-lam-private.129/) mang tên Phong Vân Tái Khởi ở các server thu phí.

II. Rộn ràng sự kiện đón xuân trong cộng đồng game online

Hiện trang website của trò chơi cũng chính thức ra mắt tại https://www.gvietzone.com

Khái niệm game nhập vai trên điện thoại đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt. ExZeus - tựa game Nhật Bản từng làm điên đảo cộng đồng game thủ iPhone.



Được xem là sân chơi tổng hợp giữa sức mạnh và trí tuệ đỉnh cao của các game thủ gunny lau (http://gvietzone.com/forums/gunny-private.126/), đấu trường Song Hùng Kỳ Hiệp của gMO Kỳ Tiên bắt đầu từ ngày 31/5 đến 9/6 sắp tới hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cộng đồng game thủ Việt trong dịp hè 2013. vn - Câu trả lời phỏng vấn của đại diện FPT Online về việc Đặc Nhiệm Anh Hùng quá bạo lực đã làm dấy lên làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ phía cộng đồng game thủ yêu thích tựa MMOFPS này.
Cộng Đồng Gamer Việt - GVietZone (https://plus.google.com/+GvietzoneVN)