PDA

View Full Version : Cắt mí mắt trên giúp mắt cân đối hoàn toàn tự nhiên


hainb
26-04-2014, 03:43 PM
Chào thầy thuốc tham vấn! Năm nay tôi 40 tuổi. Hiện mí mắt trên của tôi có nhiều da chùng, bọng mỡ, khiến bộ mặt tôi lúc nào cũng ủ rũ, mệt mỏi. Tôi cũng cảm thấy tầm nhìn bị hạn chế. Tôi có tìm hiểu thì được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnm có dịch vụ cắt mí mắt trên (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-tren)Hàn Quốc có thể cải thiện tình trạng của tôi. Nhưng tôi vẫn lừng chừng không biết phương pháp này ứng dụng cho trường hợp nào? Liệu tôi có thể ứng dụng cách này không? Mong thầy thuốc tham vấn giúp tôi!

Tư vấn:

Bước vào độ tuổi ngoài 30, vùng mí mắt hay có các dấu hiệu lão hóa nhe da chùng, bọng mỡ mí mắt, sụp mí… không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đôi mắt, khuôn mặt mà còn hạn chế tầm nhìn, nhãn quan, giống như trong trường hợp của chị.

Đúng như chị tìm hiểu, giờ Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí và được khách hàng đánh giá là giải pháp lấy lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt tối ưu nhất, giúp loại bỏ bít tất da chùng, bọng mỡ mí mắt, đồng thời cắt mắt hai mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên.


http://catmimat.net/wp-content/uploads/lay-lai-ve-thanh-xuan1.jpg



Sự khác biệt của phương pháp cắt mí mắt trên



Kỹ thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thực hành, theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc. Các thầy thuốc sẽ cắt bỏ phần da chùng, loại bỏ mỡ thừa mí trên. Tiếp đó, thầy thuốc sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa, tạo mắt hai mí cho khách hàng. Cuối cùng, các thầy thuốc sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch đảm bảo cắt mí (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) trên không để lại sẹo. Cắt mí mắt trên chỉ mất khoảng 45 phút là khách hàng đã có thể sở hữu được một vài mắt đẹp suýt.


Cắt mí mắt trên Hàn Quốc ứng dụng cho trường hợp nào?

Công nghệ cắt mí mắt trên Hàn Quốc ứng dụng cho các trường hợp sau:

- Mắt 1 mí hoặc mí lót

- Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh

- Da mí mắt chùng, có bọng mỡ mí mắt

Với trường hợp của chị, chị có thể hoàn toàn ứng dụng biện pháp cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc để lấy lại vẻ đẹp trẻ trung cho đôi mắt của mình.


Các bạn có thể xem thêm:


>> làm mắt một mí thành 2 mí (http://bammihanquoc.com/ho-bien-mat-mot-mi-thanh-hai-mi-chi-trong-15-phut)