PDA

View Full Version : Cách trị mụn nhanh nhất hiện nay


thammyvien20130
28-04-2014, 11:54 PM
Câu hỏi: Mặt em có rất nhiều mụn, nhìn mặt thâm và có nguy cơ để lại sẹo rất cao. Vậy xin hỏi có Cách trị mụn nhanh nhất hiện nay ? ('http://nang-mui.com/cach-tri-mun-nhanh-nhat/') Kèm theo đó là liệu trình điều trị phải nhanh chóng. Xin cảm ơn.
>>Có thể trị sẹo ở má không? ('http://nang-mui.com/co-the-tri-seo-o-ma-khong/')
>>Cách trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả nhanh nhất ('http://nang-mui.com/cach-tri-seo-loi-tai-nha-hieu-qua/')
(Tú Anh – Cầu giấy, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Tú Anh!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới cho chương trình.
http://tuvanthammy.org/wp-content/uploads/2013/06/phuong-phap-tri-mun-nhanh-chong.jpg
Phương pháp trị mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
Hiện nay phương pháp điều trị mụn cũng như các trung tâm điều trị mụn rất nhiều, chỉ còn là việc bạn lựa chọn bằng phương pháp nào hay thôi .
Bạn có thể sử dụng kem hay thuốc để điều trị mụn, ngoài ra có các phương pháp điều trị mụn khác như là sử dụng các công nghệ khác nhau như:
Công nghệ Oxy – Led tại thẩm mỹ viện chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Vì thực tế các phương pháp trên đây chỉ tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, nhưng không điều trị mụn tận gốc. Trong khi Oxy – Led hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt quy trình trị mụn Oxy – Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
Công nghệ này sử dụng và kết hợp 1 trong 3 công nghệ là: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, đây là bước đột phá nhanh chóng giúp loại trừ mụn một cách hiệu quả, làm đẹp, săn chắc và cung cấp độ ẩm thích hợp cho da.
Đây là một trong những phương pháp giúp bạn loại trừ mụn một cách nhanh chóng, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cách khác.
Liệu trình điều trị mụn này kéo dài từ 3-5 lần.
Nguồn:http://nang-mui.com ('http://nang-mui.com/')