PDA

View Full Version : Chơi Plants vs Zombie có ích cung cấp cho bạn miễn phí


11hieukazuo
30-04-2014, 01:22 PM
Chơi Plants vs Zombie sẽ cung cấp cho bạn những thách thức của việc bảo vệ ngôi nhà của bạn chống lại những thây ma được nhắm để vào bên trong ngôi nhà của bạn. Bạn Tải game tại đây Plants vs Zombies (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/689555.aspx) là may mắn để có một số loại thực vật đặc biệt mà bạn có thể dùng để chống chọi chống lại những sinh vật đi bộ chết. Hơn nữa, plants vs zombies Tuyết cây bắn súng hạt đậu có thể được mua bằng cách hoàn thành những thách thức dễ dàng cấp 1-7

Nó là hết sức có ích đặc biệt là trên một làn sóng tiến công lớn nhiều nơi một nhóm các zombie sẽ bất thần xuất hiện. Sóng lớn hoặc làn sóng chung cuộc được mô tả bằng một zombie mang theo một lá cờ đỏ.


Trồng một hạt đậu Tuyết đòi hỏi năng lượng từ màng tang có thể được mua một cách thiên nhiên hoặc được tạo ra bởi một nhà máy Sun- Hoa .
Thách thức cao hơn của trò chơi sẽ trở thành khó khăn hơn để vượt qua mà dựa vào khả năng của nhà máy sẽ không còn làm việc. Bạn phải đưa ra một chiến lược tốt bằng cách chọn đúng loại cây và gán chúng vào một vị trí hoàn hảo trên chiến trận .

Bạn có thể tìm thêm thông báo về nhà máy hạt đậu Tuyết trên OGT và G một trò chơi trực tuyến blog của . phí năng lượng cần thiết là giá trị 175 là đắt hơn các loại thông thường của nhà máy hạt đậu bắn súng ..

Bạn sẽ tìm ra rằng việc sử dụng một hạt đậu Tuyết là một trong những loại tiến công của thực vật trên lĩnh vực này sẽ cung cấp một giúp đỡ lớn trong việc loại bỏ các zombies . Trong số các nhà máy này là Pea Tuyết , nơi nó có khả năng bắn một hạt đậu có tác động để làm chậm sự chuyển di của mục tiêu. Điều này sẽ cho phép bạn để gây thiệt hại nhiều hơn trước khi họ thậm chí có thể đạt được một nửa khoảng cách trên căn nhà của bạn .