PDA

View Full Version : Download zalo phần mềm zalo cho điện thoại


thungphilazy
05-05-2014, 08:50 AM
Tải phần mềm zalo cho điện thoại

với sự phát triển công nghệ, các phần mềm tiện ích giải trí miễn phí cho điện thoại di động ra đời và cạnh tranh rất quyết liệt. Phần mềm zalo là một trong những phần mềm đó. Dù ra đời được một thời gian ngắn nhưng Zalo đã có vị trí riêng cho mình, có những tính năng đọc đáo người dùng chỉ có thẻ tìm thấy ở ung dung zalo.Zalo không đơn thuần chỉ là phần mềm nhắn tin miễn phí mà nó còn tích hợp như 1 mạng xã hội: chia sẻ nhật ký, chơi game, bói vui, học tiếng anh, kết bạn, trò chuyện…Phần mềm zalo còn có thể giúp bạn xả stress với những tính năng cực kỳ thú vị....

http://taiphanmemzalo.com/wp-content/uploads/2013/12/chat-zalo-152.jpg
Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm zalo miễn phí

- Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, zalo giúp bạn luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng.
- Thể hiện cảm xúc với icon xinh xắn và hình động, âm thanh vui nhộn.
- Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh nén rõ ràng, không tạp âm, không méo tiếng.
- Trò chuyện nhóm online lên tới 50 thành viên.

Các thử nghiệm gần đây trên hạ tầng mạng viễn thông tại Việt Nam, Zalo cũng chứng tỏ khả năng tiết kiệm pin so với các đối thủ cùng loại.

http://taiphanmemzalo.com/wp-content/uploads/2013/11/tai-phan-mem-zalo.jpg
Tải phần mềm zalo

Nhanh tay truy cập download phan mem zalo (http://taiphanmemzalo.com/download-phan-mem-zalo/) thích hợp với dòng điện thoại bạn đang sử dụng nhé.Đừng quên chia sẻ phần mềm tiện ích zalo cho người thân và bạn bè nha. Chúc các bạn thành công và vui vẻ!