PDA

View Full Version : Võ Lâm Miễn Phí đón tháng 5 với sự kiện Tử Đàn Mộc


hoahuongduong3493
08-05-2014, 02:12 PM
Trong thế giới võ lâm rộng lớn tồn tại không ít các loại kỳ trân dị bảo quý hiếm. Tuy nhiên, khi nói đến các loại cây dị thường thì không ai lại không biết Tử Đàn Mộc. Đây là loại nguyên liệu đặc biệt chuyên dùng để chế tạo các loại thần binh có năng lực xoay chuyển càn khôn.

Mang đến cho người chơi cơ hội trở thành chủ nhân của loại cây thần kỳ Tử Đàn Mộc, từ ngày 01-31/5/2014, tro choi mien phi (http://volammienphi.zing.vn/) Võ Lâm Miễn Phí (VLMP) sẽ chính thức khai mở sự kiện Tử Đàn Mộc. Người chơi sẽ có cơ hội truy tìm tung tích của cây quý. Bằng cách kết hợp loại thần mộc này với các nguyên liệu cần thiết, game thủ sẽ tạo thành hai thần khí rất mạnh là Độc Huyền Cầm và Mộc Tương. Các thần khí này mang đến cho người chơi cơ hội nhận được hàng tỷ điểm kinh nghiệm và các bảo vật giá trị như Bạch Hổ Chi Bảo, Đồ Phổ Xích Lân, bảo rương Mật Tịch,…

http://higame.vn/wp-content/uploads/2014/04/Che_tao_than_binh_tu_Tu_Dan_Moc.jpg
Chế tạo thần binh từ Tử Đàn Mộc

Cũng trong sự kiện này, game thủ có thể tham gia hoạt động đua ngựa. Với bốn con tuấn mã Phong, Vũ, Lôi, Điện, người chơi có thể tùy ý lựa chọn để thử vận may của mình. Phần thưởng cho người thắng ở trò chơi này là điểm kinh nghiệm, Hộc Mạch Đơn và Chân Nguyên.

Tương truyền, Tử Đàn Mộc chỉ là một loại cây bình thường sống trong những khu rừng rậm tại Dược Vương Cốc. Loại thực vật này có thân hình to lớn, tán cây xòe rộng. Tử Đàn Mộc càng phát triển to lớn thì phạm vi bành trướng càng rộng, kèm theo đó đất đai bị hóa đen, thực vật hay động vật đều bị tiêu diệt. Người ta đồn rằng đây là loại cây bị quỷ ám, chuyên hút sinh khí của sinh vật khác. Theo đó, chữ “Tử” trong tên của loại cây này còn có ý nghĩa ám chỉ đến sự chết chóc.

http://higame.vn/wp-content/uploads/2014/04/Tu_dan_moc_tung_bi_cho_la_cay_quy.jpg
Tử Đàn Mộc từng bị cho là cây quỷ (ảnh minh họa)

Sự việc sẽ không được sáng tỏ cho đến khi một bậc hiền triết từ Tây Vực đến. Ông giải thích rằng Tử Đàn Mộc thực chất không phải một thứ cây quỷ mà ngược lại đây là loài thực vật quý hiếm có khả năng hấp thụ tinh hoa của nhật nguyệt. Cũng bởi nguyên nhân này nên tất cả các sinh vật từ đất đá cho đến các loại cây cỏ khác xung quanh Tử Đàn Mộc đều không thể sinh sống.

Gỗ của loại cây này có thể được dùng làm nguyên liệu để chế tạo ra những món thần binh lợi khí quý hiếm. Tuy nhiên, ngay khi bất kì nhánh nào của Tử Đàn Mộc bị chặt xuống thì các phần còn lại của cây sẽ mất đi thần khí và chết đi. Điều này làm cho loại cây này càng trở nên hiếm.

Như một cơn mưa rào mát lạnh xua tan đi cái nóng oi bức của ngày hè, sự kiện Tử Đàn Mộc của Võ Lâm Miễn Phí hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một món quà đặc biệt trong tháng Năm này.

Tải game và chơi ngay tại: tai game mien phi (http://volammienphi.zing.vn/)