PDA

View Full Version : Tải game ngũ long tranh bá mới nhất 2014 cho di động


hamhithit
12-05-2014, 10:06 AM
Tai game ngu long tranh ba mien phi (http://raovat102.com/tai-game-ngu-long-tranh-ba/) là một game mobile online do chính người Việt viết ra với đồ họa đẹp, hình ảnh ngộ nghĩnh, từng khung cảnh, chuyển động nhịp nhàng trong tải game ngũ long tranh bá đều rất thật. Điều đáng chú ý ở đây chính là dàn âm thanh khiến cho bạn cảm nhận một thiên nhiên yên bình.


http://raovat102.com/img/tai-game-ngu-long-tranh-ba.jpg


Trong tai game ngu long tranh ba mien phi có hệ thống vũ khí, mới lạ đầy mới mẻ và lôi cuốn người chơi, để thỏa mãn các bạn chơi game online trên di động có được 1 sự trải nghiệm game Việt cực mới mẻ nhằm đáp ứng nhu cầu cho 5 hệ ngũ hành nhân vật.


http://raovat102.com/img/tai-game-ngu-long-tranh-ba-3.jpg


Có tất cả 7 loại vũ khí, khiến người chơi có thể tự do lựa chọn loại vũ khí mà mình thích. Bao gồm: Kiếm, Đao, Chùy, Quạt, Búa, Trượng và Trủy Thủ.


http://raovat102.com/img/tai-game-ngu-long-tranh-ba-2.jpg


Hệ thống chiến đấu của tai game ngu long tranh ba mien phi rất ấn tượng, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Bên cạnh đó còn có các hệ thống khác như PvP, Liên đấu, Loạn đấu…
Nhanh tay tai game ngu long tranh ba mien phi về máy và trải nghiệm thôi!

Nguồn: http://raovat102.com/tai-game-ngu-long-tranh-ba/