PDA

View Full Version : Tải game vua bóng đá 2014 miễn phí


hamhithit
22-05-2014, 02:23 PM
Tai game vua bong da mien phi (https://sites.google.com/site/taigamevuabongda/tai-game-vua-bong-da-mien-phi) đường phố thể loại game nhập vai mobile đường phố mang đến cho bạn những cảm giác hấp dẫn mạnh mẽ. Game được lấy ý tưởng từ môn thể thao vua được nhiều người ưu thích nhất hiện nay. Hãy khám phá sức sống của tai game vua bong da mien phi cho điện thoại bạn nhé.


https://sites.google.com/site/taigamevuabongda/_/rsrc/1398864615062/tai-game-vua-bong-da-mien-phi/tai-game-vua-bong-da-mien-phi-1.png


Tai game vua bong da mien phi về máy việt hóa và cùng trải nghiệm thật thú vị với các kỷ thuật đường phố siêu phàm của các cầu thủ bóng đá, bạn sẽ thoát khỏi những quy tắt hà khắc trên bóng đá mobile thực tại và được tự mình bay bổng với lối đá kỷ thuật không bạo lực ở tất cả mọi không gian trong những phút ngẩu hứng.
Sôi động cùng trái bóng tròn và mô thể thao vua được tất cả hành tinh yêu thích, cùng thức trắng đêm vào những mùa giải của Euro, FiFa, World Cup,... Bạn sống theo phương châm "ăn với bóng đá ngủ với bóng đá, nửa đêm thức dậy cũng bóng đá" thì nhanh cập nhật tai vua game bong da mien phi về dế yêu của bạn!


https://sites.google.com/site/taigamevuabongda/_/rsrc/1398864719531/tai-game-vua-bong-da-mien-phi/tai-game-vua-bong-da-mien-phi-2.png


Số người chơi mỗi đội: Đội chơi cảu bạn sẽ không phải là 11 người như trên sân cỏ thực tế mà sẽ chỉ có 5 người thôi. Và nhiệm vụ của bạn trong game vua bóng đá là phải sắp xếp như thế nào để đội chơi có thể có được đội hình mang lại hiệu quả thi đấu cao nhất.
Nhiệm vụ trong game vua bóng đá: Bạn phải sử dụng năng lượng để thi đấu với đội bóng khác, thực hiện nhiệm vụ. Trong tai game vua bong da mien phi bạn được phép sử dụng tối đa số cầu thủ đang có và số đồ trang bị đang có. Và hẳn là bạn không thể không nhớ đến một vật phẩm mà đội bóng nào cũng mong muốn có được. Đó chính là cup. Cúp càng lớn thì đội bóng đó được xếp hạng càng cao. Cúp mà bạn nhận được là khi bạn thi đấu thắng đội bóng khác.
Hãy nhanh tay tham gia chơi và tai game vua bong da mien phi cho điện thoại bắt đầu khám phá đi nào.

Nguồn: https://sites.google.com/site/taigamevuabongda/