PDA

View Full Version : Jungle Heat Phiên bản Clash of Clans rừng nhiệt đới


thuongkiller03
23-05-2014, 09:07 AM
Nói đến Game android (http://gamevip24h.com/game-android) đình đám nhất thì bạn không thể bỏ qua Jungle Heat – Phiên bản Clash of Clans (http://gamevip24h.com/jungle-heat-phien-ban-clash-of-clans-rung-nhiet-doi.html) rừng nhiệt đới 1 game cực hay hỗ trợ hệ điều hành android

Hỗ trợ: Android 2.2+ Jungle Heat là một trận chiến rừng nhiệt đới, người chơi cần xây dựng cơ sở quân đội và đào tạo ra những đội quân để chiến đấu mô phỏng trên một bộ phim hoạt hình bạn sẽ cảm thấy khá thú vị khi tham gia đội quân và cuộc chiến tại khu rừng nguy hiểm này. Yếu tố hay hơn nữa và bạn có thể tham gia chiến đấu cộng đồng mạng.

http://gamevip24h.com/wp-content/uploads/2014/04/RCFyg.jpg

Là một game mobile (http://gamevip24h.com) vui nhộn nhưng rất vui, hình thức chơi rất đơn giản nhưng mang nhiều thú vị cho người dùng, các nhân vật được xây dựng ngộ nghĩnh và rất đáng yêu. Một số đặc điểm mà bạn cần nắm được khi tham gia Jungle Heat:

- Cơ động: nghĩa là người chơi sẽ phải xây dựng kế hoạch lập cắn cứ địa, nâng cấp các tòa nhà và doanh trại quân đội, xây dựng hệ thống phòng thủ và tìm ra những chiến lược tấn công hiệu quả nhất.

- Đơn giản nhưng “độc”: Các trận chiến diễn ra hết sức đơn giản, nhưng mỗi thao tác chiến lược cần sử dụng thì lại vô cùng độc đáo.

- Đánh bại những người chơi khác: Bạn có thể tấn công ngẫu nhiên vào bất kỳ đối tượng nào hoặc có thể lựa chọn đấu với các đối thủ “sành sỏi” khác nếu muốn.

- Thực hiện kế hoạch trả thù một khi đã bị tấn công: Trong trò chơi này, bạn sẽ thường xuyên nhận được những lời dọa nạt tấn công của những đối thủ khác và cách tốt nhất để đáp lại những lời hăm dọa ấy là hãy trả thù họ trong lần trở lại “lợi hại gấp trăm lần” sau đó

- Ghi danh bảng xếp hạng và các giải đấu: nhanh tay tham gia trò chơi và nỗ lực hết sức để vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng thành tích người chơi các bạn nhé. Những phần thưởng thú vị đang chờ đợi những người chơi chủ động như bạn đấy.

- Hệ thống đồ họa vô cùng lung linh, đẹp mắt với đầy đủ các loại màu sắc rực rỡ trong những cách rừng nhiệt đới.

- Hệ thống âm thanh mô phỏng chân thực và sinh động những tiếng động thường xuất hiện trong những khu rừng hoang dã. Tham gia vào những cuộc chiến nảy lửa ngay thôi nào!!!