PDA

View Full Version : Chơi trò chơi tem phep thuat online trên điện thoại samsung


11hieukazuo
03-06-2014, 09:54 AM
Đầu tiên là game tem phep thuat , tiếp theo là một loạt các đồ chơi , phim hoạt hình và hàng loạt cuốn sách dành riêng cho hình dung và kỳ diệu . Sau đó cùng đến tai game tem phep thuat (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/692707.aspx) miễn phí . Đây không phải là mường tượng dựa trên trò chơi tem phep thuat cha của bạn và đó là một chút phức tạp hơn là một phiên bản suy tôn "cuộc chiến" .

Mỗi bàn tay hoặc chơi diện cho một trận chiến giữa hai pháp sư . Wizards không được gọi là pháp sư, nhưng Planeswalkers . Một học trò lớp 6 thần diệu bởi bất kỳ tên vẫn là theo định nghĩa, thách thức xã hội.
Điều trái ngang là tem phep thuat không chỉ là một " ham mê " trò chơi tem phep thuat và vẫn còn , 17 năm sau, một cộng đồng lớn của những người ham mê .



Chơi trò chơi tem phep thuat đòi hỏi hai hoặc nhiều người chơi vào một trò chơi tem phep thuat . Ngoài Magic nhóm giải đấu Gathering , có những trò chơi tem phep thuat ảo trực tuyến có sẵn là tốt. Các giải đấu đã trở nên quá phổ biến mà cầu thủ ưu tú đã được biết đến tham quan các mạch tourney và thậm chí " đi ủng " . Tôi không nói đùa ở đây ; người được trả tiền để chơi một trò chơi tem phep thuat thẻ . Điều này có vẻ vô lý, nhưng nếu bạn nghĩ về sự xuất hiện của Texas Hold 'Em như một TV watchable thậm chí , nó có ý nghĩa nhiều hơn một chút .

Các góc cạnh xã hội của trò chơi tem phep thuat sang một bên, những lợi ích của con trẻ chơi các trò chơi tem phep thuat vượt xa bác mẹ quan hoài thường ngày với con cái của họ giao du với các tài liệu hình ảnh . Các trò chơi tem phep thuat tự của nó là khôn xiết phức tạp trong đó có những lề luật có thể được ghi đè bằng thẻ cụ thể , các loại ma thuật và các mặt hàng cũng như hết thảy các cách thức của sinh vật . Điều này buộc các kỹ năng ghi nhớ để cải thiện cũng như các kỹ năng toán học và kỹ năng xã hội , chả hạn như chơi tốt đẹp. Người chơi không đẹp hiếm khi được mời trở lại bàn chơi game và không xã hội hóa với tại các cuộc họp .

Các thẻ được kiên cố thu trong đó có nhiều loại thẻ khác nhau, từ rất hiếm để phổ thông . Rõ ràng là có một thị trường đã được thiết lập cho việc bán các thẻ hiếm và mạnh mẽ đang được giao thiệp trên . Các luật lệ trò chơi tem phep thuat ban đầu được gọi là cho người chơi để cung cấp lên hoặc ante bởi có kẻ thua cuộc cho một thẻ hiếm cho người chiến thắng . Điều này bây giờ là tùy chọn nhưng vẫn không quá phổ thông với phần lớn các cầu thủ.

Đã có một số lo âu về các trò chơi tem phep thuat ở chỗ nó là một trò chơi tem phep thuat hình dung và rất nhiều trẻ con chơi nó. Một tuyên bố xã hội về vấn đề này không được bảo đảm hoặc cần thiết, tuy nhiên , có thể nói rằng cùng đã được nói về game tem phep thuat , Led Zeppelin và bánh mì McDonald. Một lần nữa, tôi không nói đùa .

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/692707.aspx