PDA

View Full Version : Game đuỏi hình bắt chữ, tải game bắt chữ miễn phí cho android


phuongha2892
27-06-2014, 07:56 AM
Game này mình đã tét, no sms các bạn chơi thoải mái nha.

Được xây dựng và phát triển dựa trên game show Đuổi Hình Bắt Chữ của đài truyền hình Hà Nội với MC vô cùng hóm hỉnh Xuân Bắc,
game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/) - Duoi Hinh Bat Chu thực sự làm cho người chơi thúc, đam mêm và chìm đắm trong không gian hài hước của những hình ảnh dại và những câu đáp không lường trước được. Liệu bạn có thể thắng lợi cả thảy các lever một cách dễ dàng không???
Bạn có thể sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, những khuôn ảnh tưởng nghe đâu không can hệ, nhưng khi ghép lại với nhau, lại tạo thành những câu chữ kỳ thú. Bắt Chữ - khó mà dễ, dễ mà khó. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các tri thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải kiến thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ...

So với một số game cùng loại thể "đuổi hình bắt chữ" khác đã và đang tồn tại, bản game "Bắt Chữ" mới này có gì đặc sắc và dị biệt:

http://aplay.vn/thumb/google/image/2014/06/22350_bat-chu-duoi-hinh-bat-chu.jpgHình ảnh game bắt chữ


- Đầu tiên, đó là cách chơi cực kỳ đơn giản, kế thừa kiểu thao tác của game 4-pics-1-word nổi danh: không cần bộc lộ gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời kì. - Thứ hai, đó là bộ hình ảnh được chăm nom ranh ma sinh động, bạn kiên cố sẽ không tìm ra một game nào rưa rứa có bộ dữ liệu đẹp hơn!
Game là miễn phí! Khi gặp một từ mà không có trong kho tri thức của bạn, bạn có thể dùng điểm thưởng trong game để mở từ này. Hãy tận hưởng niềm vui, sự sảng khoái, và những bất thần huých với "
Tai game duoi hinh bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)" của chúng tôi nhé. Chúc các bạn vui vẻ!!!
Để tải game bắt chữ đuổi hình, mời bấm : TAI GAME BAT CHU (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)


Từ khóa trên dưới:

tai game Bat chu game bat chu Bat chư tai gam bat chu Taj game bat chu Taigamebatchu tai game bat hack bat chu tai game bt ch
Tai gema bat chu