PDA

View Full Version : Lệ Rơi được mời đóng phim cùng hot girl Mai Thỏ


anhhaily231
07-07-2014, 10:18 AM
Sau những ồn ào bủa vây, Lệ Rơi dần rút hết khỏi những vướng mắc từ nhiều phía.

Theo thông tin mới nhất mà phóng viên nhận được thì trong 2 ngày liên tiếp, Lệ Rơi đã khiến 2 đối tác phải đau đầu khi bỗng nhiên hủy show.

Trong đó có một chương trình giao lưu dự kiến sẽ diễn ra ở Hà Nội với sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm và Lệ Rơi. Theo chia sẻ của Ban tổ chức (BTC), chương trình được tổ chức với mục đích luận bàn về thái độ dám ước mơ và dám hành động của thế hệ trẻ và dự kiến diễn ra ngày 10/7.
http://saoxinh.net/data/news/2014/7/6/12/Le-Roi-duoc-moi-dong-phim-cung-hot-girl-Mai-Tho-0.jpg
gioi tre (http://saoxinh.net/gioi-tre/)

Chị Đoàn Trà My - một thành viên trong Ban tổ chức chương trình cho hay, họ đã cử người về tận nhà Lệ Rơi để trình bày mong muốn cũng như gửi thư mời cho anh tới tham dự chương trình.

Lệ Rơi đã "gật đầu" đồng ý. Chính bởi thế mà những thông tin về sự có mặt của Lệ Rơi trong chương trình được chia sẻ rộng rãi với mọi người trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vào ngày 4/7, khi BTC liên hệ lại để bàn bạc thêm cụ thể về chương trình thì Lệ Rơi đột ngột báo hủy.

Cùng với đó, một đoàn làm phim cũng buộc phải "cười trừ" khi bị Lệ Rơi thông báo không đến. Một thành viên trong đoàn làm phim cho hay, Lệ Rơi đã nhận lời tham gia diễn xuất trong một tập trong bộ phim sitcom có sự tham dự của Mai Thỏ, Diễm Hằng - hot girl Nhật ký Vàng anh.

Kịch bản, đạo cụ và mọi thứ đã gần như được chuẩn bị xong xuôi chỉ chờ bấm máy. Đến giờ hẹn, phía đoàn phim gọi điện cho Lệ Rơi thì bất ngờ được thông báo anh đang bận làm một việc khác rồi, không đến được và hẹn lần hợp tác sau.

May mắn là đoàn làm phim đã dự liệu trước trường hợp này nên đã tìm diễn viên đóng thế Lệ Rơi. "Chúng ta phải xác định Lệ Rơi không phải là người chuyên nghiệp, bởi thế mọi thứ đều có thể xảy ra. Khi làm việc với những trường hợp như thế này chúng tôi đều phải tính trước những phương án rủi ro rồi nên gần như mọi thứ đều chủ động được", thành viên trong đoàn phim nói.

http://saoxinh.net/data/news/2014/7/6/12/Le-Roi-duoc-moi-dong-phim-cung-hot-girl-Mai-Tho-1.jpg
doi song (http://saoxinh.net/su-kien/doi-song-tre/)

http://saoxinh.net/data/news/2014/7/6/12/Le-Roi-duoc-moi-dong-phim-cung-hot-girl-Mai-Tho-2.jpg
hot girl (http://saoxinh.net/su-kien/hot-girl/)

Đoàn làm phim phải làm việc với một "Lệ Rơi đóng thế"
Do mọi chuyện đều chỉ được làm việc qua thỏa thuận, nên có vẻ như cái "gật đầu" trong lúc chưa nghĩ kỹ của Lệ Rơi đã khiến nhiều đối tác "ngã ngửa" vì sự thay đổi của mình.
Tuy nhiên, cách đây không lâu, mẹ của Lệ Rơi lại tâm sự với báo chí rằng con trai không nhận lời bất kỳ chương trình nào hết: "Hậu không nhận lời ai đâu. Họ cứ nhắn tin, cứ "chăn", rồi lấy ảnh đăng thông tin vớ vẩn. Tôi cũng đã mắng người ta rồi. Tôi nói thẳng là đừng có "dựa" như thế. Đừng mời, em không đi xong rồi viết linh tinh", bà Phương cho biết.