PDA

View Full Version : Tải facebook cài đặt miễn phí cho máy android


phuongha2892
07-07-2014, 03:32 PM
thong dong truy cập facebook nhanh và tiện lợi cho điện thoại

áp dụng truy cập facebook được cập nhật các phiên bản mới mỗi ngày liên tiếp, để tải về phiên bản mới nhất của facebook, mời các bạn hãy tải tại trang chính thức tải facebook của aplay.vn dưới đây.

http://aplay.vn/data/remote/icon/2014/154_facebook.png

hiện giờ trên thị trường wap có hàng trăm các khoan thai facebook không rõ cỗi nguồn và xuất xứ làm cho người dùng không biết phải chọn Ứng dụng nào để tai và cài đặt cho điện thoại, bài sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với quý khản giả tai facebook an toàn nhanh và thuận lợi nhất.

Tai facebook - Facebook là một website mạng tầng lớp truy cập miễn phí do công ty Facebook, Inc điều hành.Người dùng có thể tham gia các mạng lưới được tổ chức theo thị thành, nơi làm việc, trường và khu vực để liên kết và giao thiệp với người khác.Mọi người cũng có thể kết bạn và gửi tin nhắn cho họ, và cập nhật trang hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của mình để thông tin cho bạn bè biết về chúng.

Link tải miễn phí về máy , bấm tai facebook (http://aplay.vn/ung-dung/xa-hoi/facebook/)

Các bạn chú ý, ko tải các ứng dụng và app tại các nguồn ko uy tín để tránh mất tiền oan. Xin cảm ơn

Nguồn nội dung : http://aplay.vn/ung-dung/xa-hoi/facebook/

huynhthi965
08-07-2014, 07:42 AM
Chuyên bán sỉ bán buôn đa chủng loại thời trang xuất khẩu áo giữ nhiệt (https://www.facebook.com/quantathanquocaogiunhiet) Tất Hàn Quốc Quần tất Hàn Quốc (https://www.facebook.com/quantathanquocaogiunhiet) bán buôn đồ lót xuất khẩu giá cả rẻ nhất thị trường, có có mẫu mã chủng loại đẳng cấp, xấp hơp, sưu tầm cạc mẫu thời trang mới nhất, xinh nhất 2014. Các mẹ có nhu cầu bán buôn hoặc mua lẻ vui lòng liên hệ với em Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143. Sản phẩm được phân phối bởi Chipi.vn (http://chipi.vn/)