Ðăng nhập

View Full Version : Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày


haily19
19-07-2014, 01:30 PM
Cấy tóc, cấy lông mày ('http://thammyvienhanoi.org/phuong-phap-cay-toc-cay-long-may/') là phương pháp khắc phục triệt để tình trạng tóc mỏng, rụng, lông mày thưa hoặc ít. Phương pháp này giúp bạn có được mái tóc, đôi mày đen và hấp dẫn, xóa tan nỗi lo bấy lâu nay về tóc và lông mày.
>> Mẹo trị bệnh hôi nách hiệu quả và an toàn (http://tri-mun.vn/meo-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-va-an-toan/)
>> Chế biến thuốc trị hôi nách bằng bã cà phê (http://tri-mun.vn/che-bien-thuoc-tri-hoi-nach-bang-ba-ca-phe/)
Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày đang được ứng dụng khá nhiều tại các trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện ở Việt Nam. Với việc mang lại hiệu quả thiết thực, phương pháp cấy tóc, cấy lông mày được đông đảo khách hàng áp dụng.

Trong phương pháp này, các bác sĩ sẽ lấy một ít tóc hay lông mày của khách hàng rồi tách thành từng sợi rồi cấy vào vùng da đã chỉ định. Bạn sẽ có được mái tóc, đôi lông mày mọc đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng.

http://thammyvienhanoi.org/wp-content/uploads/2013/12/cay-toc-cay-long-may-2.jpg

Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày rất hiệu quả
Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày có nhiều ưu điểm vượt trội nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm sẽ có được kết quả như mong muốn.

- Đây là phương pháp tuyệt đối không đau. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê lên vùng điều trị nhằm đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu.

- Diễn ra nhanh chóng. Chỉ sau vài giờ, kỹ thuật cấy tóc, lông mày đã hoàn thành.

- Tóc, lông mày mọc đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có được mái tóc, đôi lông mày đẹp như mong đợi.

Cấy tóc, cấy lông mày-Với phương pháp cấy tóc, cấy lông mày, bạn sẽ có được mái tóc và đôi lông mày đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng mà không đau.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org

thanhtaiseovn1988
19-07-2014, 08:54 PM
Tăng Like miễn phí tại wWw .XemLike .com
Like Ảnh,
Like Status
Like Comment,
Like Avatar
Đặc biệt Like Fanface giá rẻ chỉ 80đ đến 100đ/Like
Like người Việt thật 100% và Like chất lượng...

Mọi chi tiết xin liên hệ: 092.664.6789 Tài