Ðăng nhập

View Full Version : Đội ngũ gia sư về tại nhà dạy tiếng Trung


hdjgjaaj
21-07-2014, 09:35 AM
Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Trung tận nhà
Bạn mong muốn học tiếng Trung để nge nói?
Học viên băng khoăng về một người dạy tiếng Trung hiệu quả?
Đến với Dịch vụ bảo đảm được đáp ứng một gia sư dạy tiếng Trung chất lượng cho học viên. Click xem thêm http://daykem.giasulytutrong.net/2014/07/trung-tam-day-hoc-anh-van-nge-noi-tan.html

Muốn giao tiếp tốt bằng tiếng Trung, thứ nhất cố gắng nắm thật chắc phiên âm, vì bắt thật chắc phiên âm đồng nghĩa cho việc học sinh sẽ phát âm chính xác, và trong khi giao tiếp, bạn học có thể thấy mình tự tin và giao tiếp chất lượng hơn nhiều. Ngoài ra bám chắt học tốt phiên âm khi mới bắt đầu vào học rất dể chung phần rất to trong lúc rèn chữ hán của bạn về sau, vì có như thế thì bạn rất dể không lộn xộn chữ này thành chữ kia… (Xem thêm Gia sư dạy kèm lớp 2 tại nhà (http://ssvn.vn/showthread.php/812766-Gia-su-gioi-day-kem-hoc-sinh-lop-2-tai-nha.html))
Giới thiệu giáo viên Trung ngữ Tp.hcm có Dịch vụ giáo viên tiếng Trung là nhiều gia sư giỏi tuyển từ các trường ĐH Khoa Ngoại Ngữ ĐH Quốc Gia – ĐH Ngoại Thương – ĐH Khoa học xã hội và nhân văn... với chất lượng hiệu quả và chất lượng giỏi dịch vụ chúng tôi bảo đảm phương pháp gia sư giảng dạy tận nhà đến các em học sinh – sinh viên – người giao tiếp.
Người dạy kèm tiếng hoa đến học viên đã làm việc trong lĩnh vực có tiếp xúc tiếng Trung trong giao tiếp.
Người dạy kèm tiếng hoa cho người học cần đi du học.
Gia sư dạy kèm Việt ngữ đến người đài loan đang làm việc đến Việt Nam cần học tiếng Việt.
Đảm bảo tác phong đứng lớp: gia su day kem lop 1 (http://diendan.seo.org.vn/email-marketing-tiep-thi-qua-email-86/gia-su-gioi-den-tai-nha-day-kem-lop-1-uy-tin-va-chuyen-nghiep-148487/)Thầy cô giáo dạy tiếng hoa đảm bảo kinh nghiệm sư phạm chất lượng nhất.
Với hiệu quả chuyên môn: Người giảng dạy tiếng hoa với chất lượng về tiếng Hoa chuẩn xác về ngữ pháp và phiên âm.
Đảm bảo thái độ dạy kèm: Thầy cô giáo dạy tiếng hoa với lúc dạy kèm đảm bảo thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp. (click để xem thêm gia su day kem anh van tai nha (http://giaoviendaytainha.wordpress.com/2014/07/09/trung-tam-gia-su-anh-van-cap-toc-tai-tu-gia-uy-tin-o-quan-2/)

Mọi chi tiết xin liên hệ với trung tam gia su chúng tôi.
Trung Tâm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng[/center]
http://svnhforum.com/forum/threads/gia-su-giao-vien-day-kem-hoc-sinh-lop-3-4-5-tai-nha.20489/
[/center]