PDA

View Full Version : Kiêu Hùng


Giaiphaptiepthi1_ndt
24-07-2014, 02:21 PM
Chiến Binh CS

Chắc hẳn bạn đã từng chơi counter strike, half life hoặc đã từng nghe về những tựa game đình đám trên. Nhưng đó chỉ là những game huyền thoại cho máy tính giờ đây với Chiến Binh CS bạn có thể trải nghiệm những game trên bằng điện thoại và không thua kém gì về chất lượng.
http://static.mwork.vn/thumbs/fB7318IODEu3M73NZkHjFlCnT3k=/smart/i.imgur.com/55wMeKY.jpg(poster game)
Là một game Việt được đánh giá tầm quốc tế với đồ họa tốt, âm thanh đỉnh. Những trang bị như vũ khí, súng ống có hình ảnh rất rõ nét, chi tiết và bắt mắt. Game có các hiệu ứng đập biệt giúp người chơi có cảm giác đẹp mắt và chân thật, âm thanh của game chuẩn và có tác động tốt tới thính giác làm gamer có cảm giác tuyệt vời.
http://static.mwork.vn/thumbs/5NLq9c1xapkvCZ3nFBD2wKxuiX0=/smart/i.imgur.com/lbRHs29.png(giao diện nhân vật)
Nội dung, của game:

- Các game thủ phải dùng hết kĩ năng và tâm trí của mình để bảo vệ tính mạng của bản thân và tiêu diệt kẻ địch.

- Với những vũ khí khủng các gamer cũng phải tiêu diệt những kẻ thù khủng với trang bị hặng nặng.
http://static.mwork.vn/thumbs/mqCtDlSUjgaqEyixgRwfypaGf8c=/smart/i.imgur.com/tPerdHo.png(kĩ năng trong game)

Chiến Binh CS có một hạ tầng mạnh giúp gamer chơi game không lác mà ngược lại rất mượt mà không đem lại cảm giác khó chịu cho người chơi. Game hỗ trợ hầu hết nền tảng điện thoại và thiết bị di động lớn hiện nay như IOS hay Android
http://static.mwork.vn/thumbs/N_QAWUx1xeVVrRoCIpErlO3fOss=/smart/i.imgur.com/qHh8t3A.jpg(cửa hàng)
Nào game quá tuyệt vời phỉa không các gamer! Còn chần chờ gì nữa chỉ cần chạm vào biểu tượng download bên dưới và bắt đầu chơi game thôi!
http://khoapps.net/wp-content/uploads/2014/05/icon.jpg (http://d.clix.vn/khactoan94/chienbinhcs)nguồn:khoapps.net (http://khoapps.net/chien-binh-cs-dau-sung-thuan-viet-dang-cap-quoc-te/)
[/size][/b]Teen Teen 5.0 (http://khoapps.net/teen-teen-5-0-chien-truong-mua-ha/) Kiêu Hùng (http://khoapps.net/kieu-hung-nhap-vai-chien-thuat/)
[/color][/size][/b]