PDA

View Full Version : Phương pháp trị hôi nách vào mùa hè cực kỳ hiệu quả


vuquangtb199212
26-07-2014, 09:26 AM
Câu hỏi:
Chào các bác sĩ, bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) làm tôi cảm thấy rất tự ti và xấu hổ. Tôi đang muốn đi điều trị nó dứt điểm nhưng bây giờ là mùa hè, sợ chữa xong mồ hôi nách vẫn ra nhiều. Vậy có nên chữa bệnh hôi nách vào mùa hè không thưa bác sĩ? Nếu có thì giải pháp nào là hiệu quả nhất hiện nay? Xin chân thành cảm ơn! (Trần Văn Quân, 25 tuổi, Hà Nộị)


- tri hoi nach hieu qua (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)


Trả lời:
Chào bạn Quân!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường gặp nhiều vào độ tuổi dậy thì. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Khi cơ thể hoạt động, tuyến này tiết ra mồ hôi kết hợp với ổ vi xấu xâm nhập từ môi trường bên ngoài ra gây mùi cơ thể. Càng để lâu, việc điều trị bệnh hôi nách càng trở nên khó khăn hơn.


Thông thường, nhiều người sẽ nghĩ rằng, không nên điều trị bệnh hôi nách vào mùa hè. Bởi, họ lo sợ, dưới sự tác động của môi trường, thời tiết, tuyến mồ hôi nách sẽ dễ dàng hoạt động trở lại. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Nếu để qua mùa hè, tình trạng bệnh hôi nách sẽ ngày càng phát triển nặng hơn. Lúc đó, việc điều trị sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, bạn nên chữa trị hôi nách vào mùa hè để rút ngắn tối liệu trình điều trị.


Để trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) tận gốc, triệt để, bạn cần áp dụng đúng phương pháp, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. Với tiêu chí này, các phương pháp thông thường như sử dụng chanh, đường phèn, lăn khử mùi… đều không thể làm được. Bởi, chúng chỉ có tác động mang tính bề mặt. Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bệnh hiện tại, bạn có thể tham khảo công nghệ Nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Đồng thời, tất cả các tác nhân gây bệnh này sẽ được đưa ra ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do đó, phương pháp trị hôi nách tận gốc, triệt để, ngăn chặn tối đa tình trạng hôi nách tái phát trở lại.


Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc là có nên chữa bệnh hôi nách vào mùa hè hay không và giải pháp nào tri hôi nách hiệu quả?


Chúc bạn thành công!