PDA

View Full Version : Có cách làm giảm béo bụng nhanh không?


vuquangtb93
26-07-2014, 09:55 AM
CÂU HỎI: CÓ CÁCH LÀM GIẢM BÉO BỤNG NHANH KHÔNG?
Chào bác sĩ!


Do một thời gian dài nghỉ dưỡng, ít vận động nên cơ thể tôi hiện giờ có nhiều mỡ thừa lắm, nhất là ở vùng bụng. Không biết có cách làm giảm béo bụng (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) nào nhanh chóng không, thưa bác sĩ? Vì tôi sắp phải trở lại công việc bận rộn như cũ nên không có nhiều thời gian tập luyện giảm cân. Mong bác sĩ có thể chia sẻ giúp.


- cách giảm béo hiệu quả (http://giammonhanh.net/diem-mat-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay)


Hà My- Hà Nội


TRẢ LỜI:
Chào Hà My!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.


Đối với nhu cầu tìm kiếm cách làm giảm béo bụng (http://http://giammonhanh.net/cach-lam-giam-beo-bung-duoi-hieu-qua-nhat-cho-ban-gai) nhanh chóng thì các phương pháp thiết lập chế độ ăn uống phù hợp cùng tập luyện thể dục thể thao sẽ không thể mang lại hiệu quả như mong muốn cho bạn. Các phương pháp này thường sẽ mất nhiều thời gian và bạn phải thực hiện theo một lịch trình nghiêm ngặt. Thay vào đó bạn nên tìm kiếm cách giảm béo bụng nhanh nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-cho-ban-vong-2-nhu-mong-uoc) bằng công nghệ cao. Một trong những cách thức được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay chính là Body Laser.


Body Laser – công nghệ laser hủy mỡ hàng đầu của Hoa Kỳ được đánh giá là phương pháp giảm béo mang tính đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại của thế giới. Công nghệ này đã được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận và mức độ an toàn và tính hiệu quả.Chỉ sau 1 giờ điều trị toàn bộ lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể. Chính cách làm giảm béo bụng này sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng hoàn hảo.


Chùm sóng laser cao tần thông minh trong cách làm giảm béo bụng này sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Công nghệ này còn có tác dụng kéo căng giúp vùng da mới điều trị không có hiện tượng chảy xệ, nhăn nhúm.


Hiện nay, công nghệ Laser hủy mỡ Body Laser đã được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ cho các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được các bác sĩ, chuyên gia nước ngoài trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết hoàn tiền 100% nếu không điều trị hiệu quả cho khách hàng bằng phương pháp giảm béo này.