PDA

View Full Version : Mobogenie Market miễn phí tải về android


nhathanh231
01-08-2014, 11:09 PM
Cũng giống như các apps store android khác, Mobogenie Market cho phép người dùng tải về các ứng dụng và game mien phi cho điện thoại android 1 cách thuận tiện nhất. Mobogenie Market mới ra mắt nhưng đã đạt mốc cài dặt là 10.000.000 – 50.000.000 lần theo thống kê của google ch play, quả là 1 con số đáng để để ý đến phải không các bạn.

http://aplay.vn/data/remote/icon/2014/40_mobogenie.png
Với Mobogenie, người dùng có thể tìm được các vận dụng hot được hàng ngũ viên chức của Mobogenie Market sắp xếp và phân loại chọn lọc kỹ càng, công việc của bạn chỉ đơn giản là bấm và tải sau đó dùng miễn phí hàng triệu các loại ứng dụng miễn phí từ kho ứng dụng của Mobogenie Market.

Mobogenie Market miễn phí cho điện thoại android

Tai mobogenie cho điện thoại android miễn phí hoàn toàn, sau khi cài đặt mobogenie thành công, các bạn sẽ được truy cập kho game và ứng dụng nhẵn nhất từ trước đến nay. giờ Mobogenie Market đang là phiên bản 1.0.7, cập nhật mới nhất vào ngày Ngày 02 tháng 01 năm 2014 và có kích thước nhỏ gọn chỉ với 2,1M.

Tải về miễn phí mobogenie tại link dưới đây



http://gamedanhnhau.org/tai-ung-dung-mobogenie/

phamson26490
02-08-2014, 02:28 PM
Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition là loại thể game giải đố giấu đồ quyến rũ. Trong game, nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn một người đàn bà giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu tự nhiên! game android (http://www.zingm4u.net/) mang đến cho bạn một trải nghiệm phong phú và sức quyến rũ của phong cách game giấu đồ, Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition vững chắc là một cuộc phiêu bạt mà bạn sẽ không bao giờ quên!

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_2.png
​Khi tình quá mãnh liệt, nó có thể vượt qua những ác quỷ mạnh mẽ nhất. Trong game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition, tình này được sinh ra trong trái tim của một người đàn bà tìm cách giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu tự nhiên, một lực lượng chuyên gây thống khổ cho nhân loại.

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_3.png
​Trong game bạn sẽ vào vai cô gái khám phá bí mật kì ảo trong một rứa để sum hiệp những người thương và làm suy yếu thần thế tối tăm. Khi bạn tìm thấy các vật phẩm có ích và giải quyết các câu đố, bạn sẽ đảo ngược thảm kịch của cái chết, phá vỡ rào cản ngăn cách để đưa vị hôn phu trở về bên cạnh mình sau hàng ngàn năm cách biệt.

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_4.png

Link tải game
http://static.gamehub.vn/img/files/2014/03/07/GameHub-download.jpg (http://appvn.com/android/details?id=com.alawar.sacraterra2.gplay.premium)