PDA

View Full Version : Download game zombie đại chiến hấp dẫn trên android


boyaugust22080603
05-08-2014, 03:35 PM
Clash of Clans phiên bản Zombie đại chiến (http://zombiedaichien.blogspot.com/2014/08/tai-zombie-dai-chien-android.html) là một tựa game thú vị và đáng để trải nghiệm. Câu chuyện bắt đầu từ khi 1 bệnh dịch khủng khiếp lan tràn khắp thế giới của chúng ta như lời nhà tiên tri Vanga đã tiên đoán.
http://itaigamemobile.com/wp-content/uploads/2014/08/tai-game-zombie-dai-chien-1-300x146.png
Tai Game Zombie Dai Chien – Con người chết dần và trở thành lũ xác sống Zombie đáng sợ. Ngay cả chiếc phi thuyền tối tân nhất cdùng để di cư cũng bị chúng phá hỏng. Chưa kể đến bao kẻ xấu ngoài kia còn đang nhòm ngó tới bạn.
Bạn buộc phải thích nghi, phải trỗi dậy, phải mạnh mẽ hơn, khôn ngoan hơn tất cả những người khác và đứng lên làm chủ thế giới.
ĐÂY LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA BẠN:
Chiến đấu hay bị “nhai” não

Thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực, Zombie Đại Chiến (ZĐC) sẽ mang đến cho bạn sự tự do tối đa khi trải nghiệm, từ cách thức xây dựng nhà cửa, chiêu mộ binh lính cho đến phát động tấn công hoặc chống trả sự xâm lăng từ các thế lực ngoại bang.

Lối chơi của Zombie Đại Chiến mang nét đặc trưng của game chiến thuật xây thành, thủ thành, thả quân.
Tuy là game có chủ đề thây ma nhưng lại được thể hiện bới tông màu tươi sáng rất hẫn dẫn, những công trình hiện đại mang đậm chất khoa học viễn tưởng kinh điển. Bạn sẽ hoàn toàn hào hứng bắt tay vào xây dựng một đế chế riêng của bản thân mình.
http://itaigamemobile.com/wp-content/uploads/2014/08/tai-game-zombie-dai-chien-2-300x180.png
Điểm hay của trò chơi là bạn không hề có bất kỳ một rào cản hay sự bó buộc nào trong khi thể hiện cá tính xây dựng, đầu óc chiến thuật. Vì vậy ngoài chuyện khẳng định thực lực căn cứ theo sự phồn vinh hay bách chiến bách thắng trên mọi mặt trận, thì sở hữu một vương quốc mang tính thẩm mỹ cao với thành quách được sắp xếp hợp lý cũng trở thành niềm tự hào cho mỗi người chơi.

Bạn sẽ cần phải để mắt tới lũ Zombie luôn chực chờ phá hoại căn cứ của bạn bất kỳ lúc nào, hãy luôn sẵn sàng chiến đâu và nếu chiến thắng, bạn còn có thể thu phục chúng làm gia tăng sức mạnh quân đội. Đây là điểm đặc biệt không đâu có trong phong cách chơi của ZĐC.

Tặng Zombie Đại Chiến

zombiedaichien.blogspot.com/ xin gửi tặng 500 Giftcode game Zombie Đại Chiến cho game thủ. Khi sử dụng bạn sẽ có cơ hội nhận được 75 Kim Cương. TẠI ĐÂY (http://zombiedaichien.blogspot.com/)

Nói tóm lại, Zombie Đại Chiến là một tựa game thú vị và đáng để trải nghiệm.

Tuyệt vời hơn, bạn còn được chơi với 1 cộng đồng cực gắn kết, thường xuyên tổ chức OFFLINE tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.
Vậy thì còn chờ gì nữa, bạn hãy tải zombie đại chiến cho android (http://zombiedaichien.blogspot.com/2014/08/tai-zombie-dai-chien-android.html) về ngay thôi!