PDA

View Full Version : Tải game audition phiên bản mobile miễn phí


lieutrang2208
07-08-2014, 11:42 PM
Game Auditon đã quá thân thuộc với các bạn trẻ từ trước đến nay, nhưng game chỉ dành cho máy PC, thời đại công nghệ di động đang phát triển biết được điều đó VTC Game đã đưa Auditon từ PC sang Mobile, từ nay bạn có thể thả cửa diễn đạt nhưng bước nhảy, vũ điệu Auditon trên chiếc Mobile của bạn. Auditon Mobile hứa hẹn là game quyến rũ nhất năm 2014.

Tải game audition (http://gameailatrieuphu.org/5203/tai-mien-phi-game-audition-mobile-cho-android.html)
http://melinhwap.com/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-audition-mobile.jpg
Thăng hoa cảm xúc với game Au Mobile

hao hao như trò chơi Audition trên PC, game Au Mobile là trò chơi âm nhạc, thời trang kết hợp các vũ điệu quyến rũ nhất trong các trò chơi cùng thể loại – Game Audition Mobile thuộc thể loại game gMO Casual âm nhạc trên nền móng di động. Game có đồ họa đẹp không kém gì trên PC, với các mẫu áo xống, thời trang phong cách nhất hiện. Âm nhạc thì phong phú, sôi động tụ họp quờ các bản HIT ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.

http://melinhwap.com/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-audition-mobile-1.jpg

Au Mobile – Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, thời trang và vũ đạo

Cách chơi của game Au Mobile đều có những nét tương đông với game Audition PC nhưng cách chơi thì có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản Audition PC được biến tấu với 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu tình ái”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau.
Audition Mobile có 4 máy chủ ứng với các trình độ từ thấp đến cao: Entry, Novice, Midway và Free. Mỗi máy chủ lại có 10 kênh (channel) để bạn lựa chọn. Sau khi chọn kênh, bạn có thể vào một trong những phòng (room) sẵn có để bắt đầu cuộc chơi hay cũng có thể tự tạo room riêng cho mình.
Auditon Mobile hỗ trợ các dòng máy Android, iOS. Chỉ cần vuốt nhẹ chiếc smartphone của bạn là bạn đã được chìm đắm vào vũ điệu tình ái của game Auditon Mobile . Tải game Au Mobile bằng link dưới:

TAI MIEN PHI GAME AUDITION MOBILE (http://gameailatrieuphu.org/5203/tai-mien-phi-game-audition-mobile-cho-android.html)

Link trang chủ : http://gameailatrieuphu.org/5203/tai-mien-phi-game-audition-mobile-cho-android.html