PDA

View Full Version : Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ mắt


qmmttt
02-07-2012, 03:02 PM
Đôi mắt từ xưa đến nay luôn được ví là cửa sổ tâm hồn và là nơi biểu lộ nhiều cảm xúc nhất. Đôi mắt đẹp khiến bạn trở nên quyến rũ, linh hoạt, dễ dàng chiếm được cảm tình, thu hút - thuyết phục người đối diện.Người phụ nữ đẹp phải sở hữu một đôi mắt đẹp, chính vì vậy việc sở hữu một đôi mắt đẹp thường là mơ ước của các chị em phụ nữ. Đôi mắt đẹp thì phải to tròn và có hai mí phù hợp với khuôn mặt thể hiện cái thần hồn của khuôn mặt.
Tuy nhiên, do cấu trúc mi mắt tinh tế nên mắt là nơi biểu hiện những dấu hiệu sớm và rõ nhất của sự lão hóa. Biểu hiện qua hiện tượng thừa da và mỡ ở vùng mí, mi mắt chảy sệ, đổ sụp che gần hoàn toàn mí mắt hoặc xuất hiện nhiều nếp mí phụ, xuất hiện nhiều nếp nhăn đuôi mắt … tất cả tạo nên khuôn mắt nhỏ lại, đưa tới vẻ mặt mệt mỏi và u buồn.


Phẫu thuật mắt hai mí là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở châu Á.

Thẩm mỹ mắt, phẫu thuật mắt, thông thuờng khi nói đén thẩm mỹ mắt mọi nguời thường nghĩ đén phẫu thuật mắt hai mí nhưng trên thực tế thì thì tùy theo đối tuợng thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) mắt mà phạm vi phẫu thuật cũng là phạm vi tổng thể bbao gồm phạm vi phẫu thuật trên quy mô rộng.

Viện chuyên khoa phẫu thuật tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) chia ra thành 6 chuyên môn chính để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp với các đối tượng khác
nhau.
Tham my vien (http://www.thammyucchau.vn) úc châu chuyên: Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html),phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc tại việt nam (http://benhvienthammyhanviet.vn/1410000/phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html)