PDA

View Full Version : Tải game super mario trở lại


phuongha2892
26-08-2014, 02:27 PM
Tận hưởng những phút giây thích cùng game mario

Tai game super mario (http://taigamesupermario.info/)

http://aplay.vn/thumb/remote/image/477_mario.jpg

Game mario là một game diễn tả lại trò chơi game mario huyền thoại trên chiếc điện tử 4 nút ngày trước mà hẳn ai cũng từng biết đến và chơi qua rồi. hiện tại game này đã được cải tiến và đã được đưa ra vận dụng cho mobile, hãy chóng vánh tải về điện thoại của mình để có được những giây lát thú cùng game này nhé.

game mario

Game mario đặc biệt thích thú

Khi tham dự tai game mario này, thì người chơi sẽ đóng vai là một anh chàng thợ sửa ống nước, cùng sang trọng rất nhiều trở lực vật, với các thử thách khôn xiết khó khăn và cam go như những hố chông, cây ăn thịt người, nấm độc, những chiếc hố quỷ,…. Trò chơi mario này nhằm mục đích là đánh tháo được nàng công chúa đang bị giam. Nếu muốn cứu công chúa thì anh chàng phải sử dụng trí sáng dạ, sự nhanh trí và kinh nghiệm của mình để vượt quá các ải thử thách đó. tai game mien phi tại wap game miễn phí của chúng tôi.,

Điểm đáng được nói tới ở trò chơi game mario này chính là chuỗi những bản đồ hoàn toàn mới, những thử thách cực kỳ khó khăn cũng như những vật phẩm tặng cho mọi người khi chơi game hết sức bất thần sẽ làm cho trò chơi thêm phần hấp dẫn hơn.

khích và độc đáo

Nếu muốn sang những giây khắc gay cấn để vượt qua những thử thách, những khích, và cả những trải nghiệm sống động để xem anh chàng thợ ống nước có giải cứu được công chúa hay không. Thì các bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay tải trò game mario cực kỳ sống động về máy mình nhé.

Cách chơi game mario trên điện thoại cũng không khác gì chơi trên máy điện tử 4 nút ngày xưa, mời tải về và chơi ngay miễn phí.

Tải về bằng cách bấm : Tai game super mario (http://taigamesupermario.info/)

TRang chủ game mario : http://taigamesupermario.info/

G4VietVLTK
16-10-2014, 10:43 AM
Tận hưởng những phút giây thích cùng game mario Tai game super mario (http://taigamesupermario.info/) http://aplay.vn/thumb/remote/image/477_mario.jpg Game mario là một game diễn tả lại trò chơi game mario huyền thoại trên chiếc điện tử 4 nút ngày trước mà hẳn ai cũng từng biết đến và chơi qua rồi. hiện tại game này đã được cải tiến và đã được đưa ra vận dụng cho mobile, hãy chóng vánh tải về điện thoại của mình để có được những giây lát thú cùng game này nhé. game mario Game mario đặc biệt thích thú Khi tham dự tai game mario này, thì người chơi sẽ đóng vai là một anh chàng thợ sửa ống nước, cùng sang trọng rất nhiều trở lực vật, với các thử thách khôn xiết khó khăn và cam go như những hố chông, cây ăn thịt người, nấm độc, những chiếc hố quỷ,…. Trò chơi mario này nhằm mục đích là đánh tháo được nàng công chúa đang bị giam. Nếu muốn cứu công chúa thì anh chàng phải sử dụng trí sáng dạ, sự nhanh trí và kinh nghiệm của mình để vượt quá các ải thử thách đó. tai game mien phi tại wap game miễn phí của chúng tôi., Điểm đáng được nói tới ở trò chơi game mario này chính là chuỗi những bản đồ hoàn toàn mới, những thử thách cực kỳ khó khăn cũng như những vật phẩm tặng cho mọi người khi chơi game hết sức bất thần sẽ làm cho trò chơi thêm phần hấp dẫn hơn. khích và độc đáo Nếu muốn sang những giây khắc gay cấn để vượt qua những thử thách, những khích, và cả những trải nghiệm sống động để xem anh chàng thợ ống nước có giải cứu được công chúa hay không. Thì các bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay tải trò game mario cực kỳ sống động về máy mình nhé. Cách chơi game mario trên điện thoại cũng không khác gì chơi trên máy điện tử 4 nút ngày xưa, mời tải về và chơi ngay miễn phí. Tải về bằng cách bấm : Tai game super mario (http://taigamesupermario.info/) TRang chủ game mario : http://taigamesupermario.info/ http://up.ssc.vn/images/527trangchu.png (http://g4viet.net)
http://up.ssc.vn/images/245code.png (http://diendan.g4viet.net/showthread.php?27-Ch%C3%A0o-M%E1%BB%ABng-Open-M%C3%A1y-Ch%E1%BB%A7-Ph%E1%BA%ADt-S%C6%A1n-Ph%C3%A1t-500-Gift-Code-G4Viet)
http://up.ssc.vn/images/676camket.png (http://diendan.g4viet.net)
http://up.ssc.vn/images/933xemphanthuongtop.png (http://diendan.g4viet.net/showthread.php?37-10h00-18-10-2014-%C4%90ua-Top-%C4%90%E1%BA%B3ng-C%E1%BA%A5p-H%E1%BB%97-Tr%E1%BB%A3-T%C3%A2n-Th%E1%BB%A7)
http://up.ssc.vn/images/690tinhnang.png
http://www.upsieutoc.com/images/2014/10/15/hinh.jpg
http://www.upsieutoc.com/images/2014/10/15/hinh1.jpg
http://up.ssc.vn/images/390bayban.png
http://up.ssc.vn/images/947toado.png
http://up.ssc.vn/images/671auto.png (http://diendan.g4viet.net/)