PDA

View Full Version : Game Total Recoil miễn phí tải về ngay


trangpri_3823
27-08-2014, 11:47 AM
Game Total Recoil – Bắn súng đỉnh cao

Bạn thích những tựa game bắn súng, bạn thích những cuộc chống chọi “một mất một còn”, Game Total Recoil – Bắn súng đỉnh cao chính là sự tuyển lựa hoàn hảo dành cho bạn. Tham gia vào game, bạn sẽ vào vai một người lính độc nhất vô nhị còn sống sót không ngại nguy hiểm, 1 mình tranh đấu với quân địch xâm lăng để bảo vệ sơn hà.

http://4.bp.blogspot.com/-Qc_8Fu9ZEdA/U0tTR5bdxuI/AAAAAAAAAE4/amuzfDTItF4/s1600/total_recoil.jpg

thoạt tiên, người chơi sẽ chỉ là một người lính cấp thấp, để lên cấp cao hơn bạn phải làm nhiệm vụ, lượm lặt vũ khí rơi trên đường, bắn giết quân địch. Độ khó sẽ tăng dần đồng nghĩa quân địch sẽ ngày một mạnh vì chúng được trang bị khí giới đương đại hơn cùng máy bay, trực thăng, siêu xe tăng… Bạn cần phải rất tập kết để có thể xoá sổ được chúng. Càng vượt qua nhiều màn chơi, cấp bậc của bạn càng tăng cao nhưng khả năng mất mạng càng lớn.

http://static.appstore.vn/i//uploads/thumbnails/032013/mzl.utwzxeki.320x480-75.jpg

Để có thể chống lại quân địch, người chơi có thể chọn nhiều loại khí giới khác nhau cũng như các loại vũ khí khác như bom mìn, thuốc nổ. Và trong quá trình tranh đấu, bạn phải thu thập phần thưởng tiền xu để nâng cấp vũ khí mạnh hơn hay mua các thiết bị cấp thiết. ngoại giả, bạn cũng sẽ được chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau, những tên trùm lớn cùng với những phần thưởng và thành tích ấn tượng, tất thảy được đưa vào trò chơi và tạo nên một game hành động bắn súng hoàn hảo với nội dung khá phong phú và quyến rũ.

Đặc điểm, tính năng trổi:
Bao gồm nhiều chế độ chơi: Operations, Rank Challenges và Endless Wave Thu thập phần thưởng tiền xu để nâng cấp và mua sắm các thiết bị hoặc vũ khí Mở khóa các phần thưởng KillStreak bao gồm: pháo binh, súng canh gác, máy ném bom Nâng cấp vũ khí bao gồm Assault Rifle, Flamethrower, chaingun, cannon, Grenade Launcher và Missile Launcher
Hãy tải (http://taigamepokezoo.info/2014/08/25/tai-mien-phi-game-total-recoil-ban-sung-dinh-cao/)Game Total Recoil (http://taigamepokezoo.info/2014/08/25/tai-mien-phi-game-total-recoil-ban-sung-dinh-cao/)– Bắn súng đỉnh cao về máy và cùng đương đầu nhé. Chúc bạn thành công!

http://taigamepokezoo.info/2014/08/25/tai-mien-phi-game-total-recoil-ban-sung-dinh-cao/