PDA

View Full Version : vé máy bay đi Barcelona


chandoiqua123
30-08-2014, 09:30 AM
Barcelona là đô thị lớn thứ hai ở giang sơn Tây Ban Nha. tỉnh thành này có lịch sử lâu đời, hình thành từ thời La Mã cổ đại.

Barcelona là thành thị lớn thứ hai ở sơn hà Tây Ban Nha. tỉnh thành này có lịch sử lâu đời, hình thành từ thời La Mã cổ đại. Đây là đô thị lôi cuốn rất nhiều khách du lịch đến thăm quan, chiêm ngưỡng những viện bảo tàng, danh lam thắng cảnh. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Barcelona (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-barcelona-13098.html) để có cơ hội được đến Thánh đường Sagrada Famillia, nằm ngay trong trọng tâm của thành phố. Thánh đường là một tác phẩm nghệ thuật với những nét chạm khắc tinh xảo.

Với những người mê say môn thể thao vua, đừng quên đến Nou Camp, đây là sân vận động của câu lạc bộ FC Barcelona. Sân bóng này nổi tiếng với lối kiến trúc và kích thước đồ sộ của nó. Chỉ cần bạn đặt cho mình tấm vé máy bay đi Barcelona (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-barcelona-13098.html)tại đại lý bán vé Tiger Airways (http://tiger-airways.net/) - V&V Booking (http://qantas.net.vn/) mà thôi.

Đến với V&V Booking (http://turkishairlines.biz.vn/), quý khách sẽ được gì?

V&V Booking (http://turkishairlines.biz.vn/) là đại lý bán vé của hãng Tiger Airways. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi. Khi có bất cứ thắc mắc nào về chuyến đi, lịch trình bay và cả giá vé máy bay đi Barcelona (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-barcelona-13098.html), xin vui lòng liên quan với chúng tôi để được trả lời và tư vấn. V&V luôn cập nhật thông tin về giá vé, lịch trình của chuyến bay. Chính vì Tiger Airways (http://tiger-airways.net/) là hãng hàng không giá rẻ của quốc gia Singapore nên quý khách hoàn toàn yên tâm giá vé luôn rẻ so với các hãng hàng không khác. Với hình thức đặt vé online, do đó mà tiện lợi cho quý khách hàng, không mất thời gian đi lại đến tận phòng vé, ngoài ra bạn còn được giao vé đến tận nhà.


http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/vemaybaydibarca1.jpg

Khi đi du lịch ở thị thành Barcelona, bạn đừng bỏ qua khu phố cổ Barri Gotic nhé, đây còn là trọng điểm lịch sử thời trung thế kỉ rộng lớn nhất châu Âu. Nhà thờ Barcelona được xây dựng từ thế kỷ XIII ngay trọng tâm đô thị, bạn có thể đến đây chiêm ngưỡng kiến trúc ở nơi này. ngoài ra, Barcelona còn nức danh với những viện bảo tàng nữa đó. tuốt luốt sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thúc cho chuyến đi du lịch của mình thêm phần vui vẻ.