PDA

View Full Version : Game thể thao mạo hiểm - Racing Moto 3D


vmbteam
23-09-2014, 10:20 AM
Tai Racing Moto (http://game-android.us/game/tai-game-racing-moto-3d-cho-android) là trò chơi đua xe moto. Trong thực tế bạn không dám điều khiển moto của bạn với tốc độ nhanh trong giờ cao điểm. Nhưng với Racing Moto bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác đua xe moto siêu nhanh.

http://4.bp.blogspot.com/-8ycOih4v3vQ/U5cAvLsAvEI/AAAAAAAABGc/zqJzo6ZaIH4/s1600/3d-moto-racing.jpg

Game Dua Moto có đồ họa 3D tuyệt đẹp, hình ảnh rõ ràng, màu sắc hài hòa, đẹp mắt cùng với âm thanh sống động chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi tham gia chơi game Dua Moto.

https://lh3.ggpht.com/0cS48TVJjbWyqCKLRoApiV_QdOqAx6LQlVKNSYF4xSuow9ODyK bRuaah2QFg82ph73o=h900


Khi chơi game Racing moto bạn hãy nhớ tranh các trướng ngại vật và những chiếc oto trên đường đua nếu va cham vào chúng bạn sẽ bị các đối thủ của mình vượt qua, nếu không may bạn sẽ bị bật ra khỏi đường đua và bạn sẽ là người thua cuộc.

Thật đúng là game hấp dẫn và thú vị phải không các bạn ? Khi đến với game Dua Moto bạn sẽ được băng qua nhiều khu du lich nổi tiếng trên thế giới với tốc độ khủng khiếp. Hãy thể hiện tài năng cũng như kĩ năng lái xe moto của bạn để đánh bại tất cả đối thủ trên đường đua nhé.

https://lh6.ggpht.com/N11gtLrUcTuXJqTT-MqrUpsezdBfKuoeGaYfsE0ak4nx9Z9Lq2i4-WqlPZEV_vklyQE%3Dh900

Ngoài ra, trên đường đua bạn hãy cố gắng thu thập thật nhiều ptS để có thể nâng cấp chiếc Racing moto của bạn hay mở khóa được nhiều khiểu xe moto mới hơn, độc hơn và có tốc độ nhanh hơn để giúp bạn vượt qua các đối thủ dẽ dàng hơn trong những pha bứt tốc.


– Nghiêng điện thoại để điều khiển hướng moto.

– Nhấp vào màn hình để tăng tốc.

Mẹo để giành chiến thắng với điểm số cao:

– Tiếp tục đẩy mạnh moto thì điểm số sẽ tăng. Các yếu tố để đẩy mạnh được hiển thị phía trên bên phải của màn hình.

– Quan sát đèn báo. Phương tiện đi lại có thể rẽ trái hoặc phải.

http://img2.phanmem32.com/4/racing-moto-for-android/racing-moto-for-android-3.jpg

Tham gia vào game Dua Moto bạn sẽ được lái chiếc xe moto khủng và độc, ghi tên của mình vào đường đua danh vọng và bắt đầu với những cuộc đua hấp dẫn. Hãy vượt qua mọi đối thủ của mình để trở thành người chiến thắng trong mọi đường đua.

Với Racing Moto bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác đua xe moto siêu nhanh.Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong cuộc hành trình như: Sa mạc, thành phố, cầu đường, biển và rừng núi.