PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp dịch vụ đăng tin rao vặt


nguyenhung56
25-09-2014, 08:19 AM
Tiếp thị trực tuyến là nơi chuyên cung cấp Đăng tin quảng cáo (http://tiepthitructuyen.net/?p=16) một cách chuyên nghiệp nhất, Chúng tôi luôn tự hào là một nhà cung cấp các dịch vụ đăng tin quảng cáo lên các website uy tín nhất trên thị trường, được nhiều người biết đến với số lượng truy cập khổng lồ để khai thác hết tiềm năng mà quý khách hàng muốn sử dụng đến các dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp của chúng tôi.
http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/dichvudangtinquangcaoraovat-headline-550x217.png (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/dichvudangtinquangcaoraovat-headline-550x217.png)
dịch vụ đăng tin

Tiếp thị trực tuyến sẽ làm gì để khai thác tối đa người dùng internet trên toàn quốc cho họ biết đến quảng cáo của khách hàng?

Tiếp thị trực tuyến sẽ đưa thông tin quảng cáo của khách hàng xuất hiện trên toàn bộ tất cả các website nổi tiếng của việt nam và các Forum nổi tiếng được nhiều truy cập nhất theo ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ… của mỗi khách hàng, Tiếp thị trực tuyến luôn luôn đảm bảo với khách hàng thông tin quảng cáo của khách hàng muốn đăng sẽ luôn có độ bao phủ trên internet luôn ở trạng thái Maximum (100%) luôn cập nhật thông tin mới nhất và chính xác nhất trên các website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống báo cáo kết quả đăng tin tự động của Tiếp thị trực tuyến luôn thông báo tiến trình làm việc luôn ở mức tối đa và chuyên nghiệp hóa nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa.
http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/123.jpg (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/123.jpg)
đăng tin quảng cáo

Tiếp thị trực tuyến luôn cần có được niềm tin của khách hàng về dịch vụ của đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi.

Theo số liệu tham khảo, hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam phụ thuộc vào các bộ máy tìm kiếm Google, để tìm kiếm thông tin các dịch vụ, sản phẩm, mà khách có nhu cầu tìm hiểu, tra cứu thông tin, sử dụng và mua bán. Vậy khi người dùng lên trang google để tìm tin tưc, thông tin, sản phẩm, dịch vụ đó…. kết quả sẽ đưa ra top 10 các thông tin mà người dùng internet muốn tìm kiếm thì tin tức, thông tin, sản phẩm, dịch vụ….mà Tiếp thị trực tuyến đã đăng quảng cáo của bạn sẽ thường nằm trong các website, rao vặt, mua bán lớn, đã được xây dựng và phát triển lâu năm.

Ngoài tư vấn giải pháp đăng tin, Tiếp thị trực tuyến còn hỗ trợ khách hàng trong việc biên tập tin đăng. Nội dung để đăng tin quảng cáo rất quan trọng, không chỉ về mặt hấp dẫn, thu hút người đọc mà còn phải phù hợp để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp người dùng tìm đến sản phẩm,dịch vụ của khách hàng nhanh chóng và chính xác. Khách hàng được cung cấp các thông tin và các báo cáo liên tục mà chúng tôi đã đăng lên các website nổi tiếng được truy cập nhiều, khách hàng có thể kiểm tra kết quả đăng tin cũng như các báo các Renew, giúp khách hàng đo lường tính hiệu quả khi sử dụng dịch vụ đăng tin Tiếp thị trực tuyến . Khách hàng có thể kiểm tra thông tin mọi lúc mọi nơi, các báo cáo chi tiết được cập nhật thường xuyên và liên tục – đây là sự khác biệt bởi vì không phải dịch vụ nào cũng có thể hỗ trợ khách hàng tối đa như Tiếp thị trực tuyến.
http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/internet_marketing_banner1.jpg (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/internet_marketing_banner1.jpg)
Hiện tại, Tiếp thị trực tuyến là nhà cung cấp số 1 đối với giải pháp đăng tin quảng cáo với hệ thống hiện đại có khả năng đăng tải thông tin lên hàng loạt Website Thương mại điện tử lớn như Rongbay.com, Enbac.com, Vatgia.com, 5giay.vn, 123mua.net, Chodientu.vn,… trong cùng một thời điểm với ưu thế nổi trội là chức năng Renew tin theo thời gian định sẵn .
Bảng giá tham khảo:http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/Bang-gia-dich-vu-dang-tin.png (http://tiepthitructuyen.net/wp-content/uploads/2014/09/Bang-gia-dich-vu-dang-tin.png)
Bảng giá dịch vụ đăng tin
[center]Trung tâm Marketing Tiếp Thị Trực Tuyếnhttp://tiepthitructuyen.netChuyên: Facebook, Youtube, Đăng tin, SEOHotline: 0165.4444.808 – 0126.296.2727Email: info@tiepthitructuyen.dich vu dang tin (http://tiepthitructuyen.net/?tag=dich-vu-dang-tin-3) dich vu dang tin quang cao (http://tiepthitructuyen.net/?tag=dich-vu-dang-tin-quang-cao) dịch vụ đăng tin (http://tiepthitructuyen.net/?tag=dich-vu-dang-tin-2) dịch vụ đăng tin thuê (http://tiepthitructuyen.net/?tag=dich-vu-dang-tin-thue) [/size][/color][/color]