PDA

View Full Version : Tải Game farm heroes saga 2014 miễn phí cho điện thoại


vmbteam
30-09-2014, 02:05 PM
Thả mình vào những hình ảnh hỏa quả nghộ nghĩnh bằng cách chơi
Farm Heroes Saga (http://ungdunghaychoandroid.com/tai-game-farm-heroes-saga-cho-android) 2014 phiên bản mới nhất hiện nay. chỉ với một vào thao tác cơ bạn là bạn đã tại ngay được phiên bản mới nhất về điện thoại của mình rồi.


http://mobay.vn/wp-content/uploads/2014/01/3-t1.jpg

Với lôi chơi không thể trê vào đâu được, game đã và đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội facabook. thật dễ dạng để có phiên bản trên chiếc điện thoại xinh sắn của mình Tải Game Farm Heroes Saga ngày thôi nào.

http://static.appstore.vn/a//uploads/thumbnails/012014/farm-heroes-saga-icon.png

Nhiệm vụ của bạn được thực hiện và những level khác nhau theo một con đường vô tận. Trong Game, những hình ảnh các loại quả nhiều mầu sắc khiến bạn không muốn rời mắt khỏi chúng như: dầu tây. chuối. đu đủ hay xoài... rất nhiều các bạn nhé!
Nếu bạn là người thích thú với trò nông trại thì chắc chắn Farm Heroes Saga là game bạn không nên bỏ qua.

http://ungdunghay.biz/Portals/3/NEWS_IMAGES/admin/2014_5/farmheroessaga3.jpg

Game mang trong mình một đồ họa vô cùng tuyệt với theo đó là câu chuyện hấp dẫn người chơi. Farm Heroes Saga rất gần gũi với người chơi nhất là các bạn trẻ Game sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận thật là thú vị!

https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTSCiBSSXCWuJpMbbkWAX49DfBpHTRYw K3DECp6vNtphfiwalOh

Có những thành công và ăn điểm rất “dễ thương” khiến bạn phải mỉm cười với trò Farm Heroes Saga mới nhất trên Android này đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi Farm Heroes Saga bất kì lúc nào rảnh rỗi và không sợ thời gian trôi qua một cách nhàm chán nữa.

http://4.bp.blogspot.com/-44ODhYrC6uU/UXBRWo0JvaI/AAAAAAAAAtM/AXnYDfs1k0w/s320/farm.png

Không một game mobile nào lại có thể đem lại nhiều cảm súc đến vậy, vui nhộn là điều mà những người thiết kế game hướng tới. Game Farm Heroes Saga là thành quả của những sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ ngày này! chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng với Farm Heroes Saga!