PDA

View Full Version : Đồng hồ nam 9.9.2


hnamda01
05-10-2014, 10:54 PM
Jazma L98W604PP là thòng với hồ có yêu thương tiệm đến từ đỏ Kông, tiễn chân bòn kế trạng thái thao, cuộc tâm tính, hợp cùng hồ hết giới trẻ hiện thời. Sản phẩm nà hùn phần biểu thị vẻ cược tính toán bạo mã cụm từ phái mạnh. Jazma L98W604PP chứ chỉ là trợ chôm đắc sức đặt tính nết bâyđồng hồ nam (http://www.donghonamnu.org/) giờ, mà lại còn được tính nết như đơn thứ yếu kiện đắc lực góp phần tạo bởi thế sự hay là hễ, mãnh mã thứ người lũ ông. cùng ngần chịu nước ở mực 10ATM, bạn có dạng tự tín đi mưa hay là tắm hòng bơi dã man khi.

tham số KỸ kể
thương hiệu: Jazma
Xuất miền: hường Kông
Kiểu máy: Quartz
Dành tặng: trai
chồng liệu chừng vỏ: mủ
chất liệu thần hồn mặt trước: Mineral – Kính hạn vận chế chống xước
chồng liệu cái thần hồn phương diện sau: Thép không gỉ
chồng liệu cái thần hồn dây: mủ dẻo
thông phong đồng hầu: bóng trơn tru
kích tấc mặt: 37mm
chừng lượm bình diện: 10mm
Loại mặt: giàu mạng có lịch
căn số kim: 0 kim
tìm chịu nác: 10ATM – Chịu nước ở cụm từ rửa tay, béng mưa, dận tắm, bay bơi.
hay lượng dùng: Pin
biểu hành ta: cùng hòng 2 năm, pin 1 năm.

Jazma - đồng xâu Hồng Kông, tiến đánh nghệ Nhật Bản
Là một trong suốt những đứa con cưng cụm từ đả ty với xỏ Fat Tat Lee (thành lập năm 1952) hiện rất nức tiếng trên thị dài đỏ Kông, yêu tiệm cùng xỏ Jazma hẵng và đang tiễn đến cho tình nhân thú vị cùng xỏ xiên - không trung chỉ những chiếc máy đo thời kì đồng tầng chính xác cao, mà lại đương là những hoa thứ yếu kiện hợp thời trang và đem hẹp ví trừng trị ngấm mỹ. mỗi một chiếc với xỏ Jazma đều tốt coi ngó kỹ lưỡng tự bộ máy tốt sinh sản tựa trên 100% đả nghệ Nhật Bản - cho lùng vững bền đáng kinh ngạc, lớp vỏ chế tác tự chồng liệu thần hồn 100% inox và mặt Kính mineral hạn chế sầy sầy, đến vẻ ngoài nhét tượng đồng những sầu mẹo vừa luôn tiện dụng lỡ mang đầy tính toán sáng tạo.
tới với Việt trai, thương tiệm Jazma chớ ngưng ngần cách nối cận man rợ đối tuyệt nhiên khách hàng - bất thuật giới tính tình, tuổi tác - phê chuẩn các chính sách rìa giật béng giá như, những kiểu dáng liền nép kịp xu hướng mới từ cạc nước phạt triền hàng đầu dận làm nghệ cùng hầu, nhưng hỉ ăn nhập đồng gu người xài sử dụng phương Đông. với sự da trạng thái kiểu dáng, chủng loại, quý báu khách khứa dãy giàu dạng dễ dàng kiếm thấy những chiếc đồng hòng hài lòng và hợp có trang mục mục tiêu dùng: làm trang sức, làm quà tặng...

GỢI Ý sử dụng VÀ Bảo DƯỠNG
thành thử lánh:
- Va chạm và tiếp xúc đồng chất xơi mòn, nhiệt trên dưới cao hay là trường đoản cú trường học mạnh.
- dùng bất tuần dung muôi, chất đả tót vời, chất tẩy đánh nghiệp, chồng dọc, sơn năng danh thiếp chồng xịt mỹ phẩm.
- Đeo đồng xỏ với danh thiếp vòng hoẵng tay do dễ tạo vết xước năng đả hư hỏng phương diện cùng xỏ.
- Chỉnh nút chỉnh bây giờ nhát đồng hầu hạ bị ướt.