PDA

View Full Version : TẢi game Làng Xì Tin - game nông trại java cực ngầu


bbit
06-10-2014, 01:24 PM
Bạn có biết Cường Đô La không? Tôi thì tôi chẳng biết nó là thằng cha nào cả, nhưng tôi biết nó đang chơi Làng Xì Tin cho Android, Java là tựa game đồ họa cực khủng và tạo hình nhân vật chi tiết, hoàn toàn mang tính đột phá. Sau khi ra mắt chỉ có 69 ngày, Làng Xì Tin đã nhanh chóng giành vị trí xếp số 1 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế.
http://sv.bbit.vn/store/img/2014/04/Tai-game-lang-xi-tin.jpg
Tai game Lang Xi Tin Gamer sẽ khởi đầu game Làng Xì Tin (http://chanlonggiangthe3d.blogspot.com/2014/10/tai-game-lang-xi-tin-ve-may-ien-thoai.html) bằng việc tạo một nhân vật game Làng Xì Tin. Sau đó Bạn chỉ cần tuân thủ hướng dẫn có sẵn trong game Làng Xì Tin. Sau khi Tải Làng Xì Tin về máy, tôi đảm bảo rằng Người chơi sẽ thích thú với trò chơi này. Tham gia chơi game mổi ngày, người chơi sẽ nhận được nhiều gift code và nhiều phần thưởng hết sức bất ngờ.http://sv.bbit.vn/store/img/2014/04/lang-xi-tin-mien-phi.jpg
Hình ảnh Lang Xi TinTai game Lang Xi Tin có rất nhiều chức năng đa dạng, đồ game, trang bị cũng nhiều và đa dạng. trò chơi hỗ trợ Android, Java. với nội dung khá tương đồng với tai game ionline (http://bbit.vn/game-online/tai-game-ionline.html).Tại sao bạn không thử chơi trò chơi hấp dẫn này ngay lúc này bằng cách tải ngay về máy? Game có một giao diện vô cùng bắt mắt, bao gồm những hình tượng dễ thương, tôi khẳng định sẽ làm game thủ yêu thích.
Nguồn: http://chanlonggiangthe3d.blogspot.com/2014/10/tai-game-lang-xi-tin-ve-may-ien-thoai.html