PDA

View Full Version : Tải Game FiFa 15 - game đá bóng hấp dẫn nhất 2014


vmbteam
11-10-2014, 02:06 PM
Tải Game FIFA 15 (http://ungdunghaychoandroid.com/tai-mien-phi-game-fifa-15-ultimate-team-cho-android) để trải nghiệm một game bóng đá vô cùng hấp dẫn trên điện thoại. Bóng đã là một môn thể thao vô cùng hấp dẫn cho mọi lứa tuổi biết được điều này các hàng sản xuất game đã tạo ra rất nhiều các thể loại game bóng đá trên PC các thiêt bị cầm tay và ngày cả trên những chiếc điện thoại luôn bên cạnh chúng ta hàng ngày.

Tải Game FiFa 15 bạn là được tự mình điều khiển một đội bóng mà mình yêu thích trong tất cả 22 đội bóng có từ tất cả các quốc gia, các giải đấu trên thế giới.
http://www.youfeed.it/img/feed/1292/youfeed-fifa-15-sbarca-nei-negozi-italiani.jpg
Trong Game có rất nhiều tính năng hay như việc lựa chọn giải đấu bạn có thể chọn giải đấu ngoại hàng anh, cũng có thể chọn giải đấu mở rộng trong ngoài nước.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/64/DA/FIFA-15.jpg
Việc điều khiển sắp xếp đội hình trong game vô cùng tuyệt với cho bạn, bạn có thể tùy ý lựa chọn cầu thủ cũng như vị trí chơi cho các cầu thủ mỗi thi tham gia trận.


Không chỉ dừng lại ở đó FiFa 15 ở mỗi cầu thủ có rất nhiều kỹ thuật làm bàn hay qua người điêu luyện mà chỉ có bạn mới có thể tự ý điều khiển những kỹ năng này một cách thuần thục. Thời gian chơi bóng trong mỗi chận đấu, cống tác lựa chọn các sân bóng, các kiểu thời tiêt khi chơi cũng hoàn toàn do bạn quyết định.
http://cdn3.tgdd.vn/Files/2014/07/15/554655/ImageAttach/FIFA-14-by-EA-Sports-2014715174647.JPG
Game FiFa 15 sở hữu khối đồ họa hình ảnh vô cùng khủng kết hợp với những âm thanh trong âm khiến người chơi như sống lại những khoảnh khác trong trận bong. Hãy dẫn dắt đội bóng của mình thể dành thật nhiều giải thưởng các bạn nhé!