PDA

View Full Version : Tải ứng dụng zalo chat miễn phí cho cho điện thoại di động


thungphixd
25-10-2014, 06:32 AM
Hiện nay, Zalo chat đã chiếm được cảm tình của người sử dụng và vượt lên so với các đối thủ sừng sỏ thế giới như Line, Kakao Talk. Được định vị là ứng dụng “gọi và nhắn tin kiểu mới” dành cho điện thoại đi động, người sử dụng có thể tìm kiếm, giao tiếp và kết nối cộng đồng mọi lúc mọi nơi.
Nhắn tin bằng giọng nói, âm thanh rõ ràng, chính xác lên tới 5 phút/tin. Nhận được thông báo kể cả khi không mở ung dung zalo chat
_ Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh sống động với tính năng ” Photo quanh đây”
_ Tạo và tham gia nhóm trò chuyện cùng những người bạn cùng sở thích, cập nhật tin tức của thần tượng, người nổi tiếng
_ Zalo chat tự động tích hợp danh bạ điện thoại, mạng xã hội

http://taiungdungzalo.net/wp-content/uploads/2013/12/zalo.jpg
Tải ứng dụng zalo chat miễn phí

- Chơi game giải trí đọc đáo chỉ có ở phan mem zalo
- Khả năng định vị địa điểm cao
- Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, ứng dụng zalo giúp bạn luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng.
- Thể hiện cảm xúc với icon xinh xắn và hình động, âm thanh vui nhộn.
- Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh nén rõ ràng, không tạp âm, không méo tiếng.

http://taiungdungzalo.net/wp-content/uploads/2013/12/zalo-chat.jpg
Download phần mềm zalo cho điện thoại

Không cần điện thoại yêu cầu cấu hình cao hay những smartphone thông minh mà với dòng điện thoại chạy cấu hình thấp Java cũng có thể sử dụng ứng dụng nhắn tin miễn phí này. Nếu nhắn với phần mềm zalo chat, người nhận có thể thấy thông tin ngay lập tức kể cả text lẫn voice. Điều này có được nhờ máy chủ của ứng dụng thuần Việt được đặt tại Việt Nam và sản phẩm được tối ưu hóa tốt nhất cho hạ tầng mạng di động trong nước.
Hiện nay zalo đã nâng cấp và cung cấp những phần mềm thích hợp cho các loại máy iPhone, iPad và các dòng máy hỗ trợ Java
Hi vọng với trang tai chat zalo mien phi (http://taiungdungzalo.net/tai-zalo-chat/) phiên bản mới nhất sẽ mang lại cho bạn và những người yêu thương xung quang những giây phút vui vẻ và hạnh phúc.