PDA

View Full Version : Chị Em coi phim hàn Tiệm bánh phù thủy huyền thoại


24hphim_net_90
26-10-2014, 10:01 PM
Phim Tiệm Bánh Phù Thủy (http://24hphim.net/tiem-banh-phu-thuy-huyen-thoai/) xoay xung quanh câu chuyện về 4 người đàn bà từng là bạn tù trong Trại giam Cheongju dành cho nữ. Mỗi người đều có thời kì ngồi tù nhưng là vì những tội danh khác nhau, từ lường đảo làm giá thị trường đến cố ý giết người. Khi được ra tù, bốn người đàn bà này dùng những kĩ năng nghề từng được học trong trại để cùng nhau mở một cửa hàng bánh. Trong phim, Ha Suk Jin sẽ thủ vai một đầu bếp nhà hàng góa vợ, đang một mình nuôi cô con gái sau khi vợ anh tắt hơi vào 6 năm trước. Anh sẽ có tình cảm với nữ chính sau khi gặp cô tại trung tâm dạy nghề của trại giam. Các diễn viên khác cũng có thể tham gia vào phim bao gồm Go Doo Shim, Oh Hyun Kyung và Byun Jung Soo,…..

Soo-In (Han Ji-Hye), Bok-Nyeo (Ko Du-Shim), Poong-Geum (Oh Hyun-Kyung) và Mi-O (Ha Yeon Soo) là cellmates tại khám đường của nữ giới. Bốn người đàn bà có những câu chuyện riêng của họ về lý do vì sao họ ở đó, nhưng qua những bài học làm bánh, học được trong tù, họ mở một cửa hàng bánh mì và cạnh tranh với một công ty bánh lớn.

"Phim Phù thủy huyền thoại (http://24hphim.net/tiem-banh-phu-thuy-huyen-thoai/)" có trên MBC ngày Thứ Bảy & Chủ Nhật khe 21:45 thời gian trước đây bị chiếm đóng bởi "Mama".
Đọc kịch bản trước tiên đã diễn ra ngày 24 Tháng Chín năm 2014 tại MBC Đài truyền ở Sangam, Hàn Quốc.

https://lh6.googleusercontent.com/-S5tw8E3Btxg/VE0HSv82HhI/AAAAAAAAE3g/Ymz6j4PX7hE/24hphim.net-Ir1IbsE.jpg

Phim hàn quốc Tiệm Bánh Phù Thủy hoặc có tên khác Phù Thủy Huyền Thoại có tên tiếng anh The Legendary Witch (http://24hphim.net/tiem-banh-phu-thuy-huyen-thoai/) với sự dự của các diễn viên : Han Ji-hye, Ha Seok-jin, Park Geun-hyeong,Jeong Hye-seon phim do đạo diễn Jeong Woo-seong chỉ đạo thực hành

Cosmic_1990
09-11-2014, 12:27 PM
Chúc bạn có đủ hạnh phúc để được dịu dàng; đủ từng trải để được mạnh mẽ; đủ nỗi buồn để biết cảm thông ;đủ hi vọng để hạnh phúc và đủ tiền mua quà tặng tôi Tôi chúc bạn có đủ.




Xem thêm linh kien den led (http://dayrutnhua.vn/linh-kien-den-led/), linh kiện đèn led (http://dayrutnhua.vn/linh-kien-den-led/)