PDA

View Full Version : Căng da mặt toàn thể cả vùng mặt và cổ hết bao nhiêu tiền?


hainb
04-11-2014, 02:39 PM
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi là Thu Uyên, tôi 50 tuổi, tôi có câu hỏi mong nhận được tư vấn của bác sĩ Thẩm mỹ viện! Tôi muốn trẻ hóa gương mặt nhiều nếp nhăn, chẩy xệ và vùng cổ nhiều mỡ thừa của mình bằng công nghệ căng da hiện đại. Tôi tìm hiểu thì được biết Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ căng da uy tín được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tôi được biết Thẩm mỹ viện đang áp dụng căng da mặt toàn thể (http://cangdamat.com/cang-da-mat-toan-the). Vậy tong trường hợp căng da mặt toàn thể cả vùng mặt và cổ hết bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ Thẩm mỹ viện! (Thu Uyên – Hà Nội).
Gợi ý xem thêm:
>> căng da trán (http://cangdamat.com/cang-da-tran-cong-nghe-han-quoc-duoc-ap-dung-cho-nhung-truong-hop-nao)
>> cách làm đẹp da mặt (http://cangdamat.com/phu-nu-nhat-bat-mi-cach-lam-dep-da-mat-don-gian-tu-nhien)
>> căng da mặt có nguy hiểm không (http://cangdamat.com/lam-cang-da-mat-bang-chi-co-nguy-hiem-khong)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Thu Uyên thân mến!


Như chị đã tìm hiểu, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ căng da mặt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Trong đó có phương pháp căng da mặt toàn thể – giải pháp giúp gương mặt trở nên căng mịn, trẻ trung, vùng cổ hết mỡ thừa. Căng da mặt toàn thể sẽ phẫu thuật tác động vào hầu hết những lớp sâu, lớp mô dưới da vùng mặt, cổ… qua đó toàn bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng. Đây là phương pháp căng da an toàn bởi bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định các vùng da thừa, nếp nhăn để tiến hành căng da mặt tránh xâm lấn.


Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai để giấu sẹo. Bác sĩ tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da thừa, lấy đi các mô mỡ. Cũng như kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên đối với trường hợp da bị sa trễ để giữ vẻ tươi trẻ dài lâu cho khuôn mặt.


Căng da mặt toàn thể cả vùng mặt và cổ hết bao nhiêu tiền?


Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, căng da mặt toàn thể cả vùng mặt và cổ với chi phí từ 60-80 triệu VNĐ. Tùy vào từng mức độ vùng da cần kéo căng mà bác sĩ sẽ xác định chi phí phù hợp.


Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Hoặc chị có thể liên hệ đến tổng đài 19006466, mọi thắc mắc của chị sẽ được giải đáp.


Chúc chị luôn tươi trẻ!