PDA

View Full Version : goPet


khoapps.net
06-11-2014, 08:17 AM
Các nhà huấn luyện Pet tài ba luôn có cơ hội năng cao tay nghề mỗi ngày cùng thế giới GoPet đầy sôi động. Để hỗ trợ các game thủ, GoPet cập nhật phiên bản 2.0, bổ sung thêm nhiều tính năng mới cũng như các chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn.Hãy cùng bước vào thế giới GoPet và khám phá sâu hơn cùng các Pet vô cùng đáng yêu.
https://static.mwork.vn/thumbs/qaup_oGDn8uX4nebBDPLONiI4n8=/smart/i.imgur.com/nrQ4TUf.png
1. Nhận quà mỗi ngàyKhi đăng nhập vào game mỗi ngày, các game thủ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị khác nhau. Muốn trở thành nhà huấn luyện Pet đại tài, trước tiên bạn hãy là một nhà huấn luyện chăm chỉ và kiên nhẫn đã nhé! ;)
https://static.mwork.vn/thumbs/TXTbHF2ycc22h9o63_urz45gink=/smart/i.imgur.com/D4b6MQi.png
2. Vật phẩm Boost EXPPhiên bản GoPet 2.0 sẽ cập nhật thêm vật phẩm Boost EXP. Khi sở hữu nó, bạn sẽ nhanh chóng tăng Level của mình một cách bất ngờ.
https://static.mwork.vn/thumbs/ax-b1e0s3KiJPfiND8ZfYWmqTDU=/smart/i.imgur.com/M9arSsg.png
3. Chuỗi nhiệm vụ mới & Tính năng mớiGoPet 2.0 mỡ chuỗi nhiệm vụ mới cho phép người chơi trùng sinh để dùng các tính năng mới. Thực hiện ngay để được khai nguồn những bước tiến mới.Đặc biệt GoPet mở ra cho Pet và người chơi sau khi trùng sinh các tính năng mới: Cánh, hình xăm, trang bị mới, Skill mới,...
https://static.mwork.vn/thumbs/MREtKGx_zBqVTi9B0xpYMhufSmM=/smart/i.imgur.com/fdsP2Iv.png
4. Update tính năng Bang hộiTính năng Bang hội được update một số chức năng căn bản như: tạo mới, mời người chơi, kick,.. và một số tính năng nâng cao như: thuế, shop, kỹ năng bang, bang hội chiến, thần ma chiến trường và chức năng đồ sát user.
Với loạt update này, GoPet 2.0 là một lựa chọn không thể thiếu mỗi ngày cho các nhà huấn luyện Pet. Nhanh chóng cập nhật và chơi ngay nhé!

ngoc tan
28-11-2014, 09:30 AM
Ngày 6/5/2010, cả sân Velodrome sống trong niềm vui đặc biệt khi lần đầu tiên sau 18 năm, Marseille vô địch Pháp. Người mang về danh hiệu ấy chính là Deschamps, HLV trưởng ĐT Pháp hiện tại. Vì thế, trận Pháp-Thụy Điển đêm nay sẽ rất ý nghĩa với Deschamps và các CĐV Marseille nói riêng, CĐV Pháp nói chung.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/18/25/view-phap.jpgPogba (áo xanh) và đồng đội sẽ không làm NHM Marseille thất vọng đêm nay
Để không phụ lòng sự kỳ vọng của CĐV nhà, HLV Didier Deschamps quyết định thực hiện những thay đổi quan trọng ở cuộc đối đầu với Thụy Điển - đội bóng luôn chơi rất ấn tượng trước Les Bleus trong quá khứ. Đầu tiên sẽ là mặt chiến thuật. Tạm biệt sơ đồ 4-4-2 kim cương thiếu hiệu quả, ĐT Pháp sẽ quay về đội hình 4-2-3-1, với Gignac, Mangala, Kurzawa, Guilavogui, Sagna và Griezmann ra sân ngay từ đầu. Nhìn vào những thay đổi này có thể thấy HLV Deschamps chú trọng nhiều đến lối chơi thiên về hai biên, nhằm tận dụng tối đa tốc độ của Valbuena và Griezmann cũng như bản năng sát thủ của mũi nhọn Gignac.

Bên cạnh đó, để kiểm soát tốt khu vực trung tâm, Deschamps quyết định đặt niềm tin vào các tiền vệ trụ có sức mạnh như Guilavogui, Sissoko và Pogba. Đây cũng là cách tốt nhất để hàng tiền vệ Pháp không bị lấn lướt trước tuyến giữa chơi kỹ thuật và xông xáo không kém của Thụy Điển. Như thế, tiền đạo Karim Benzema sẽ ngồi dự bị cho Gignac. Chân sút 26 tuổi của Real bị đau nhẹ sau trận gặp Albania hôm 15/11 và phải săn sóc đặc biệt sau trận đấu. Tương tự là các trường hợp của Yanga-Mbiwa, Schneiderlin và Payet.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/18/25/view-phap1.jpg
Trong trận hòa Albania 1-1, tiền đạo Griezmann ngồi dự bị, nhưng sự tỏa sáng khi vào thay Cabaye đã giúp anh có suất đá chính đêm nay. Giới mộ điệu Pháp hy vọng khả năng tạo đột biến tốt của tiền đạo 23 tuổi này sẽ giúp Les Bleus có một trận đấu đáng nhớ tại sân Vemodrome.

Về phần mình, Thụy Điển sẽ ra sân mà không có tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic. Chân sút 33 tuổi của PSG chính là người ghi bàn cho đội bóng Bắc Âu ở trận hòa 1-1 với Montenegro cách đây 3 ngày. Tuy nhiên, Ibra bị dính chấn thương háng và không thể thi đấu trận này. Ngoài ra, HLV Erik Hamren cũng không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng khác, gồm Lustig (chấn thương đùi), Berg (ốm) và Dahlin (đầu gối). Vì thế, đội khách cũng sẽ xuất phát với rất nhiều gương mặt mới, như Guidetti, Kacaniklic, Krafth hay Forsberg.

Pháp và Thụy Điển từng gặp nhau 18 lần trong quá khứ với thành tích 8 chiến thắng cho đội bóng áo lam, 5 cho đội bóng Bắc Âu. Xem ra, cán cân đối đầu đang tạm nghiêng về phía đội chủ nhà. Và với quyết tâm tạo nên một trận đấu thật đặc biệt tại sân Velodrome tặng những “người Marseille” như HLV Deschamps, Gignac, Valbuena, Mandanda, Payet; Gà trống Gaulois lại cất cao tiếng gáy và trả lại món nợ thua 0-2 tại EURO 2012?