PDA

View Full Version : Bán nắp hố ga, tấm chắn rác công nghệ lò trung tần hiện đại


choata121
13-11-2014, 12:02 PM
Công ty TNHH TM & ĐT Thành An, cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất nắp hố ga Việt Nam, là khu Công nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền sản xuất liên hợp khép kín từ khuôn mẫu đến ra thành phẩm nắp hố ga (http://naphoga.info/), song thoát nước, tấm sàn grating.


http://naphoga.com.vn/wp-content/uploads/2013/06/xuong-san-xuat-nap-ho-ga1-300x225.jpg
Xưởng đúc nắp hố ga tại Thái Nguyên

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty không ngừng tăng trưởng và lớn mạnh. Công suất sản xuất các loại nắp hố ga, nắp bể cáp…. 2.000 tấn/năm, hệ thống phân phối sản phẩm rộng tại các Tỉnh và Thành phố trong cả nước.

Sản phẩm Nắp hố ga Thành An đã trở nên nổi tiếng trong cả nước, được sử dụng vào hầu hết các Công trình trọng điểm Quốc gia như Láng Hòa Lạc, Đường Vành Đai 3 Hà Nội, Dự án cấp thoát nước các tỉnh miền Trung và nhiều công trình khác.

Các sản phẩm nap ho ga (http://naphoga.info/) được thiết kế sản xuất với hoa văn sắc nét, bề mặt mịn, thi công nhẹ nhàng và đặc biệt là giá thành hạ hơn nhiều so với bộ sản phẩm cùng loại. Ngoài những sản phẩm có sẵn với các kích thước, mẫu mã, tải trọng, mầu sắc đa dạng. Sản phẩm do chúng tôi xản xuất có thể hoàn toàn theo thiết kế riêng của khách hàng như mầu sắc , biểu tượng, Logo nổi, hình vẽ, địa danh thương hiệu tùy ý… Đặc biết sản phẩm của cty chúng tôi đã được tổng cục đo lường chất lượng sản phẩm cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải phù hợp với tiêu chuẩn EN 124 và đã được sở xây dựng cấp phép đưa vào sử dụng .
http://naphoga.com.vn/wp-content/uploads/2013/06/van-phong-xuong-san-xuat-300x225.jpg
Văn phòng tại Thái Nguyên

Ban giám đốc năng động và đội ngũ kỹ sư lành nghề, kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn cho ra đời những sản phẩm nắp hố ga, ghi ga gang, nắp bể cáp với nhiều model, chủng loại khác nhau tốt nhất để phục vụ cho các công trình xây dựng. Sản phẩm cung cấp bao gồm:

1. Nắp hố ga thân vuông.

2. Nắp hố ga thân vuông có bản lề

3. Ghi ga gang, nắp bể cáp

4. Tấm sàn grating….. và nhiều sản phẩm khác
http://naphoga.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/nap-ho-ga-gang-cau-than-vuong-khung-am-300x235.jpgNắp hố ga, ban nap ho ga, tấm sàn grating, song thoát nước tầng hầm giá rẻ.
Thành An mong muốn đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm gang cầu, gang xám với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu tải trọng cao, có chốt chống trộm. Giải quyết triệt để những tồn tại của nắp hố ga gang xám đang có trên thị trường : dễ gẫy vỡ, mất trộm,…. Các sản phẩm nắp hố ga được thiết kế sản xuất với hoa văn sắc nét, bề mặt mịn, thi công nhẹ nhàng và đặc biệt là giá thành hạ hơn nhiều so với bộ sản phẩm cùng loại.
http://naphoga.com.vn/wp-content/uploads/2013/07/nap-ho-ga-gang-cau-than-tron-thoat-nuoc.jpg
Để phục vụ tốt và chu đáo hơn Quý khách hãy liên hệ.
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành An
VPGD: Biệt thự số 26/20, đường Nguỵ Như Kon Tum – Nhân Chính -Thanh Xuân – HN.
Trưởng phòng kinh doanh: Mr. Thuận Mobile: 0912 862 256 hoặc: Mr Thành Mobile: 0985 128 009
Email: Thanhan.vtt@gmail.com
Ducthuan2010@gmail.com
Website: http://naphoga.info/

Tel: 04 2246 2620, 04 6294 3687 . Fax 04 35544538