PDA

View Full Version : CROCS WORLD – GAME NHẢY VUI NHỘN


phuongha2892
14-11-2014, 08:23 AM
CROCS WORLD (http://gamehay24h.org/crocs-world-game/)– GAME NHẢY VUI NHỘN Crocs World thuộc thể loại game nhảy và chạy cực đẹp với hơn 60 level khác nhau. Tải game Crocs World về máy, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào một game nhảy cực vui nhộn. Luật chơi trong game Crocs…Crocs World Game



CROCS WORLD – GAME NHẢY VUI NHỘN

Crocs World thuộc thể loại game nhảy và chạy cực đẹp với hơn 60 level khác nhau. Tải game Crocs World về máy, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào một game nhảy cực vui nhộn.

https://im.down.vn/data/image/2014/11/08/CrocsWorld4.jpg

Luật chơi trong game Crocs World tương tự như game Super Mario, điều khiển chú cá sấu vượt qua các chướng ngại vật và loại bỏ những kẻ thù đầy thử thách trên đường đi để hoàn thành nhiệm vụ. Trong quá trình chơi có rất nhiều kim cương và vật phẩm như mũ bảo hiểm… hãy thu thập chúng và nâng cao số điểm của mình. Khi có 100 viên kim cương, người chơi nhận được thêm một mạng sống

https://im.down.vn/data/image/2014/11/08/CrocsWorld5.jpg

Người chơi sẽ được trải nghiệm 60 level khác nhau trong game Crocs World, mức độ khó tăng dần theo từng cấp độ. Trên đường đi có rất nhiều các con vật khác cản trở chú cá sấu của bạn, đừng vội chạm vào chúng mà hãy tránh xa hay tiêu diệt các con vật đó bằng cách nhảy lên đầu nó. Bên cạnh đấy bạn có thể tham gia trò chơi với 4 chủ đề khác nhau. Đồ họa trong game được thiết kế với các hình ảnh vui nhộn thu hút người chơi. Trò chơi này để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với những ai đã từng chơi nó. Tải và chơi game Crocs World giúp người chơi có những giờ thư giãn thoải mái sau khi học tập và làm việc đầy căng thẳng.

NHỮNG TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA GAME CROCS WORLD:

Vượt qua thử thách với 60 level.
Đồ họa đẹp với nhiều hình ảnh vui nhộn
Tham gia trò chơi với 4 chủ đề khác nhau.
Đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật cũng như kẻ thù trên đường đi.

HƯỚNG DẪN CHƠI:

Nhảy và chạy qua các cấp độ và né tránh tất cả các kẻ thù.
Thu thập một chiếc mũ bảo hiểm để đè bẹp stoneblocks.
Thu thập các túi đá.
Thu thập 100 viên kim cương để nhận thêm một mạng sống.
Di chuyển và nhảy bằng cách sử dụng các phím mũi tên sang trái sang phải, hướng lên hoặc sử dụng các phím A, W, D. Bạn có thể tấn công đối thủ bằng cách sử dụng phím Space.

nguồn; http://gamehay24h.org/crocs-world-game/

24hphim_net_90
14-11-2014, 09:53 AM
Người khôn con mắt đen sì
Người dại con mắt nửa chì nửa thau.



Xem thêm nguồn gốc tại : xem tivi online (http://24htivi.net) để hiểu rõ hơn khi xem today tv (http://24htivi.net/kenh-truyen-hinh-giai-tri-vtc7/)