PDA

View Full Version : Game Euro Truck Simulator 2 – game lái xe tải chở hàng


trangpri_3823
15-11-2014, 09:27 AM
Game Euro Truck (http://googledich.mobi/game-euro-truck-simulator/)Simulator 2 – game lái xe tải chở hàng

Bạn sẽ được du hành xuyên châu Âu với biệt danh “vua đường phố”, những chiếc xe tải ngày đêm nối đuôi nhau trên hành trình giao nhận hàng hóa của mình. Hãy chơi Euro Truck Simulator 2 để trải nghiệm. Còn gì vui hơn nữa???

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTx4Yoqyzd82ZTR4KyGT1CLKbDztOul7 Zbb_ug0kfXrAL5ED7-Sqg

Hãy trở thành Vua đường Phố với Euro Truck Simulator 2 !!

Bạn sẽ tiếp tục vào vai một người tài xế kiếm công việc của một người kinh doanh khi sẽ phải thực hiện một loạt những nhiệm vụ trong trò chơi. Những nhiệm vụ này sẽ khá đa dạng cả về nội dung lẫn hình thức như vận chuyển hàng hóa qua các thành phố, xây dựng và phát triển một đội xe hùng hậu… Trò chơi bao gồm 60 thành phố lớn, tái hiện 1 cách sinh động các đặc trưng về giao thông, đời sống, cảnh quan… ở từng quốc gia (Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan,…).

Ngoài những nhiệm vụ về vận chuyển hàng hóa, công việc lớn hơn là xây dựng một công ty vận tải hùng mạnh. Bạn sẽ sử dụng nguồn lợi nhuận để mua sắm, sửa chữa, nâng cấp… những chiếc xe tải hạng nặng để nâng cao hiệu suất công việc, hay cũng có thể tính toán thời gian để thực hiện được nhiều công việc nhưng vẫn tiết kiệm thời gian và công sức. Không những thế bạn còn có thể thay đổi màu sơn, đèn chiếu sáng… của xe theo phong cách của riêng mình.

Hãy du hành cùng với chúng tôi. bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTy9AEgjX-oHCZbQBld8Jm_F9lpBUNnAs42dvSJRo1JWU-0nifkaA

Euro Truck Simulator 2 có giao diện đồ họa độc đáo, thiết kế những chiếc xe tải được khắc họa chi tiết và sống động. Hãy download ngay bây giờ và bắt đầu chuyến hành trình đầy thử thách.

Tính năng chính của trò chơi:
Vận chuyển một lượng lớn hàng hóa đến hơn 60 thành phố ở châu Âu. Điều hành công việc kinh doanh của bạn và tiếp tục phát triển ngay cả khi bạn hoàn thành việc vận chuyển hàng hóa của mình. Cá nhân hóa xe tải, mua nhà để xe, thuê người lái xe, quản lý công ty của riêng bạn để thu lợi nhuận tối đa. Tùy chỉnh xe tải của bạn với tùy chọn đèn, các thanh, ống xả khói, đèn hiệu và nhiều hơn nữa. Mạng lưới hàng ngàn dặm đường bộ cũng như các địa danh, kiến trúc nổi tiếng có thật ở châu Âu.
Nguồn: http://googledich.mobi/game-euro-truck-simulator/