PDA

View Full Version : Kingdoms Live cho Android


lieutrang2208
15-11-2014, 10:56 AM
Kingdoms Live (http://cellvn.com/game-android/game-kingdoms-live-cho-android.html)cho Android xây dựng, phát triển một vương quốc của riêng bạn, nơi bạn sẽ trở thành vị chỉ huy thống lĩnh vô cùng tài ba….

http://cellvn.com/wp-content/uploads/2014/11/KingdomsLive3.jpg
Tham gia vào Kingdoms Live bạn không chỉ được giải trí mà còn là cách giúp bạn thể hiện sự lãnh đạo, những chiến thuật khôn ngoan của bạn đối với vương quốc. Còn chờ gì mà không tải ngay Kingdoms Live cho Android về máy và tham gia vào cộng đồng hơn 1 triệu game thủ trên toàn thế giới ngay thôi!
Dù muốn hay không chắc chắn bạn sẽ không chỉ xây dựng đế chế trong bình yên bằng cách chỉ hoàn thành nhiệm vụ vì chắc chắn những cuộc tấn công từ người chơi khác là điều không thể tránh khỏi. Những người chơi mạnh hơn sẽ đánh cắp vàng từ những người có level thấp hơn hay yếu hơn họ vì vậy hãy cố gắng thu thập thật nhiều vàng nhằm xây dựng hệ thống quân đội hùng mạnh và bảo vệ khối tài sản của riêng bạn. Trong trường hợp bạn có quá nhiều vàng thì việc sử dụng số tiền đó và thuê một biệt đội lính đánh thuê từ những người chơi khác để bảo vệ cũng không phải ý kiến tồi nhưng trước hết hãy cứ cố gắng kiếm thật nhiều vàng trước đã. Bạn sẽ nhận được nhiều đất đai hơn để đạt được vàng nếu như bạn có thể phòng thủ vững chắc trước những đợt tấn công của đối thủ mạnh hơn hay giành chiến thắng trong cuộc tấn công với kẻ yếu hơn trong cuộc tấn công của chính bạn.

Kingdoms Live cho Android là tựa game xây dựng đế chế vô cùng thu hút người chơi và dù đã ra mắt từ lâu nhưng chưa khi nào nó rớt hạng khỏi Top những game yêu thích. Xây dựng một đế chế hùng mạnh từ một thanh gươm báu cùng với phép thuật mạnh mẽ là nhiệm vụ mà người chơi cần phải thực hiện trong game. Bạn sẽ cần phải có rất nhiều vàng để có thể trang bị những vật phẩm với sức mạnh phi thường mà quân đội của bạn cần dùng đến và cách thông dụng nhất mà đa phần những người tham gia Kingdoms Live thường làm đó là đánh cắp vàng từ người chơi khác

http://cellvn.com/wp-content/uploads/2014/11/KingdomsLive4.jpg
KINGDOMS LIVE CHO ANDROID CÓ CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH SAU:

Có thể chơi Online nhiều người dành cho Android, iPhone và iPod Touch.
Cập nhật miễn phí nhiệm vụ, phép thuật, nhà cửa, đất đai, các trang thiết bị mới.
Hỗ trợ trình nghe nhạc trực tuyến.
Chọn 3 chủng tộc: Human, Orc, hoặc Elf.
Sử dụng các loại vũ khí mạnh mẽ nhất, áo giáp và phép thuật.
Xây dựng vương quốc bằng cách mua lại đất đai.
Thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp.
Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
Có thể thảo luận với những người chơi khác.
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!

nguồn; http://cellvn.com/game-android/game-kingdoms-live-cho-android.html

travisimp1211
15-11-2014, 03:11 PM
Thanks, đúng chủ đề mình đang tìm !

----------------------

Các khóa học lái xe ô tô (http://hoclaixeotob2hn.blogspot.com/) tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô (http://trungtamdaotaolaixeb2.blogspot.com/) chuyên dạy học lái xe ô tô (http://hoclaixeb2hanoi.blogspot.com/) bởi các giảng viên đào tạo lái xe ô tô (http://daotaolaixeotohn.blogspot.com/) với mục đích [url=http://thibanglaixeotohn.blogspot.com/]thi bằng lái xe ô tô[ ô tô/url] tốt nhất tại Hà Nội.