PDA

View Full Version : Game World at Arms game chiến tranh thế hệ mới


phuongha2892
15-11-2014, 11:31 AM
Game World at Arms (http://taigamesupermario.info/game-world-at-arms/)là game chiến tranh thế hệ mới


http://www.ultimatefreecheats.com/wp-content/uploads/2014/03/World_at_arms_pack.jpg
Những cuộc chiến tranh vì hòa bình, an ninh của hàng triệu con người trên toàn thế giới luôn là đề tài được khai thác triệt để với những tựa game mới thuộc dòng hành động. World at Arms đưa người chơi tham gia vào một cuộc chiến hoàn toàn mới dù vẫn khai thác đề tài chiến tranh giữa 2 phe quân đội và bọn khủng bố. Trong nhiệm vụ lần này người chơi sẽ hóa thân thành một vị tướng, người sẽ lãnh đạo quân đội hùng hậu cùng các vũ khí hiện đại bậc nhất để có thể chống lại sự lan tỏa cũng như tiêu diệt tận gốc lực lượng KRA đang hoành hành khắp nơi. Thông qua hệ thống vệ tinh người chơi có thể thấy lực lượng khủng bố KRA đang dần chiếm lĩnh nhiều vùng đất trên bản đồ thế giới và ngày càng hung hăng, độc ác hơn vây bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến và trở thành người anh hùng chưa nào???

https://im.down.vn/data/image/2014/10/18/WorldatArms3.jpg

Không giống như những game chiến tranh khác chỉ giới hạn người chơi tại một địa điểm nhất định với bói cảnh khác nhau đôi chút mà game chiến tranh thế hệ mới trên Android này đưa người chơi cùng quân đội của mình trinh chiến trên tất cả các mặt trận từ châu Á đến châu Âu. Người chơi cũng không bị giới hạn trong một cuộc chiến mà phải tham gia các cuộc chiến trên nhiều địa hình khác nhau và huy động lực lượng từ không quân, thủy quân cùng sự đổ bộ của lực lượng bộ binh mạnh mẽ. Để có thể giành chiến thắng trên các mặt trận hay trong trận chiến người chơi cần có những kĩ năng điều quân hợp lí, chiến lược chặt chẽ,…thể hiện bản lĩnh của một vị tướng tài ba.

https://im.down.vn/data/image/2014/10/18/WorldatArms4.jpg
Khi mới tham gia vào game người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ xây dựng căn cứ quân sự, tham gia các nhiệm vụ nhỏ,..để thu về tiền thưởng củng cố sức mạnh của quân đội khi sở hữu số lượng lớn quân lính với khả năng chiến đấu mạnh mẽ hay trang bị thêm nhiều loại vũ khí. Người chơi cũng có thể tham gia các liên minh giữa những người chơi để có thể tham gia vào các cuộc tấn công vào kho tài nguyên của người chơi khác thu về tài nguyên cho mình.
Các sản phẩm tới từ Gameloft luôn tạo cho người chơi cảm giác mãn nhãn với đồ họa đẹp mắt, sống động cùng hệ thống âm thanh chân thực được xây dựng trong game và lối chơi lôi cuốn với nhiều thách thức khi nâng cấp cấp bậc game.

WORLD AT ARMS CÓ MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM SAU:

Game chiến tranh giả lập với phong cách đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng chuyển động chân thực và các tòa nhà, vật dụng quân sự giống như trong thực tế.
Thu thập tài nguyên, xây dựng, nâng cấp, xây dựng căn cứ quân sự, hoàn thành nhiệm vụ được giao để kiếm thêm điểm thưởng.
Tham gia vào một cuộc chiến có quy mô toàn thế giới với những chiến trường diễn ra trên mọi châu lục và mọi địa hình (sa mạc, thành phố, chiến đấu dưới nước…).
Dấn thân vào một cuộc chiến tranh hiện đại, nơi bạn có thể hợp tác cùng người chơi khác để xây dựng liên minh và khởi nguồn chiến tranh, đi chinh phục quốc gia khác và khẳng định tài năng quân sự của mình.
Xây dựng đơn vị quân sự mới, bản đồ mới và sử dụng làm vật phẩm trao đổi trong game.
Kết nối với bạn bè Facebook và mượn lực lượng của họ trong các cuộc chiến.

Download World at Arms cho Android và cùng tham gia vào cuộc chiến tranh ác liệt ảnh hưởng tới an ninh, hòa bình thế giới trên các thiết bị Android.

nguồn: http://taigamesupermario.info/game-world-at-arms/